Dòng sự kiện:
Bắt nghi phạm sát hại 2 mẹ con vợ cũ
08/07/2024 16:40:19
Dương Đình Luyện, đối tượng ra tay sát hại mẹ vợ và vợ cũ đã bị lực lượng Công an tỉnh Hải Dương bắt được trưa nay, 8-7 tại một tỉnh phía Nam.

Trưa 8/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương thông tin đã phối hợp với các đơn vị bắt giữ Dương Đình Luyện (SN 1985) trú tại khu dân cư Mật Sơn, phường Chí Minh, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Luyện là đối tượng đã sát hại mẹ vợ và vợ cũ ở phường Văn An, TP Chí Linh hôm 23-6 vừa qua.

Dương Đình Luyện bị bắt giữ

Trước đó, ngày 4/7, CATP Chí Linh đã ra thông báo sẽ thưởng 500 triệu đồng cho người dân cung cấp thông tin có giá trị để phục vụ công tác truy bắt, truy tìm đối tượng Dương Đình Luyện.

Theo tài liệu của cơ quan công an, ngày 23/6, do có mâu thuẫn với vợ cũ, Luyện đi ô tô bán tải màu xanh đến nhà mẹ vợ cũ là bà L.T.H ở phường Văn An, TP Chí Linh. Tại đây, Luyện dùng hung khí đâm bà H và chị T.T.N.A, vợ cũ của Luyện.

Hậu quả, bà H. tử vong tại chỗ, còn chị A. tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Hình ảnh đối tượng Dương Đình Luyện do CATP cung cấp trong quá trình truy tìm

Sau đó, Luyện điều khiển ô tô rời khỏi hiện trường và bỏ xe tại một điểm thuộc khu dân cư Miễu Sơn, phường Thái Học, TP Chí Linh. Từ đây, Luyện tiếp tục sử dụng các phương tiện khác để bỏ trốn.

Đến trưa 8/7, sau 15 ngày gây án, Luyện đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một tỉnh phía Nam.

Tác giả: Thu Ngân

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến