Dòng sự kiện:
Bất ngờ khoe vòng một đẩy đà, Chi Pu bị nghi đã 'dao kéo'
04/10/2017 14:37:29
Trong đoạn clip ngắn do Chi Pu đăng tải trên Instagram, vòng một của nữ diễn viên nảy nở hơn hẳn khiến nhiều người nghi cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Báo Vietnamnet đưa tin, những hình ảnh Chi Pu mới chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cho fan ngỡ ngàng khi nhìn thấy vòng 1 của Chi Pu đẫy đà, uyển chuyển hơn và rất phù hợp với vóc dáng của cô bây giờ.

Ngoài những ý kiến khẳng định Chi Pu đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng 1, một số fan cho rằng đây là thành quả của Chi Pu nhờ chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Trước đó, Chi Pu từng thừa nhận thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt.

Vòng một bất ngờ đầy đặn, nảy nở của Chi Pu khiến mọi người đặt nghi vấn

Theo nguồn tin trên báo Dân Việt, trước đó khá lâu, trong một lần chia sẻ về qian điểm phẫu thuật thẩm mỹ, Chi Pu cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng phổ biến nên cô cảm thấy rất bình thường.

Về chuyện sửa sang vòng một, người đẹp sinh năm 1993 cho rằng ngực nhỏ hay ngực lớn đều có một nét đẹp riêng khác nhau. "Với thân hình khá nhỏ bé của tôi thì ngực lớn không được phù hợp cho lắm. Thời trang tôi hướng đến là thanh lịch và cá tính, nên ngực lớn cũng không phù hợp. Tương lai thế nào tôi không dám khẳng định nhưng hiện tại tôi chưa suy nghĩ đến chuyện đó" - Chi Pu trả lời.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến