Dòng sự kiện:
Bất ngờ phát hiện thi thể nữ sinh tử vong dưới ao nhà
11/03/2018 20:27:43
Sau khi không thấy con gái ở nhà, gia đình đã tổ chức đi tìm và bất ngờ phát hiện thi thể nữ sinh Hồ Thị Lan ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) ở dưới ao đã tử vong.

Ngày 11/3, chia sẻ với PV, ông Hồ Văn Phép, Trưởng ban Công an xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy phát hiện thi thể một nữ sinh đã tử vong dưới ao.

Rơi xuống ao, một nữ sinh tử vong (ảnh minh họa).

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 11/3, sau một thời gian không thấy cháu Hồ Thị Lan (17 tuổi), trú tại thôn Lam Tiến, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu ở nhà, nghĩ chuyện chẳng lành nên gia đình và người thân đã tổ chức tìm kiếm.

Trong quá trình đi tìm, gia đình và người thân bất ngờ phát hiện thi thể Hồ Thị Lan ở dưới ao ngay trước nhà. Lan đã tử vong từ trước.

Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Ban Công an xã An Hòa và Công an huyện Quỳnh Lưu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên, do gia đình không yêu cầu tổ chức khám nghiệm hiện trường và giám định pháp y nên sau khi hoàn tất các thủ tục ban đầu, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến