Dòng sự kiện:
Bắt nhóm đối tượng chuyên cho vay nặng lãi tại Bắc Kạn
30/05/2019 11:06:21
Chuyên hoạt động cho vay nặng lãi, nhóm đối tượng đã bị Công an tỉnh Bắc Kạn phát hiện, bắt giữ.

Ngày 30/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây chuyên cho vay nặng lãi trên địa bàn tỉnh và bắt giữ 4 đối tượng trong ổ nhóm này.

Danh tính 4 đối tượng gồm: Lê Thị Hồng Điệp (SN 1978), trú tại tổ 8, phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn; Vũ Hoài Nam (SN 1993), trú tại xóm Phố, trị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai (Thái Nguyên); Trần Thanh Tú (SN 1995) và Lê Cao Huân (SN 1988), đều trú tại thôn Cầu Nhọ, xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai (Thái Nguyên).

Lực lượng công an khám xét nhà đối tượng Lê Thị Hồng Điệp (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Kạn)

Theo tài liệu của CQĐT, nhóm đối tượng trên thuê nhà tại các địa điểm: phường Phùng Chí Kiên, phường Sông Cầu, phường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc TP Bắc Kạn; thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể và xã Vân Tùng, huyện Ngân Sơn... để hoạt động cho vay nặng lãi.

Công an cũng đã xác định được khoảng 60 người vay tiền của nhóm đối tượng này với mức lãi suất từ 3.000đ đến 15.000đ/1 triệu đồng/ngày.

Ngày 26/5, Phòng PC02, Công an tỉnh Bắc Kạn đã bắt, tạm giữ hình sự nhóm đối tượng trên để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi.

Tiến hành khám xét tại các địa điểm nơi các đối tượng thuê để hoạt động, cơ quan công an đã thu giữ nhiều giấy tờ, sổ sách có liên quan đến việc cầm cố, vay nợ với lãi suất cao.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến