Dòng sự kiện:
Bắt nhóm đối tượng đang vận chuyển 0,8kg ma túy
16/05/2023 08:00:01
Kết quả điều tra ban đầu xác định, 4 đối tượng Đạt, Lộc, Xuân, Hương mang ma túy trong các túi nilong nêu trên từ thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang đến Cà Mau giao cho đối tượng khác.

Vào khoảng 07h30 ngày 15/5, tại địa bàn Phường Tân Thành, TP Cà Mau, lực lượng Công an tỉnh Cà Mau tiến hành dừng 1 phương tiện ô tô để kiểm tra. Lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trên xe có 8 túi nilong, trọng lượng khoảng 800gram, bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy, 1 bình tự chế để sử dụng trái phép chất ma túy và một số tang vật khác có liên quan.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Trần Ngô Đạt, SN1998; Nguyễn Hữu Lộc, SN 1996; Lê Thị Lan Xuân, SN 1996 cùng cư ngụ TP Châu Đốc, tỉnh An Giang; Huỳnh Thu Hương, SN 1966; ngụ thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng và 1 tài xế xe ôtô.

Đạt và Lộc cùng tang vật bị thu giữ.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, 4 đối tượng Đạt, Lộc, Xuân, Hương mang ma túy trong các túi nilong nêu trên từ thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang đến Cà Mau giao cho đối tượng khác. Khi nhóm này chưa kịp giao hàng đã bị lực lượng kiểm tra và bắt giữ cùng tang vật. Test nhanh Trần Ngô Đạt và Ngyễn Hữu Lộc dương tính với chất ma túy. 

Kết quả của vụ việc trên đến từ các biện pháp nghiệp vụ nắm tình hình của trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Cà Mau. Khi được báo cáo tình hình, Đại tá Phạm Thành Sỹ, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo thực hiện kế hoạch để bắt gọn nhóm đối tượng trên./.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến