Dòng sự kiện:
Bắt 'nữ quái' giấu ma túy trong túi bánh trung thu
23/09/2020 20:53:11
Để che mắt cơ quan công an, Hương đã thỏa thuận với người bán giấu ma túy trong một túi bánh trung thu rồi gửi theo xe khách.

Ngày 23/9, Công an huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Hương (SN 1976, trú tại thôn Nà Diệc, xã Văn Lang, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 18h25 ngày 22/9/2020, Hương bị Công an huyện Na Rì bắt quả tang khi có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Thị Hương tại cơ quan công an.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Hương đặt mua ma túy của 1 đối tượng để chuyển về Bắc Kạn. Để che mắt cơ quan công an, Hương thỏa thuận với người bán phải giấu ma túy trong 1 túi bánh trung thu, rồi gửi xe khách từ Thái Nguyên về cho Hương tại Na Rì, Bắc Kạn.

Khi Hương đang nhận nhận túi bánh từ xe khách liên tỉnh thì bị bắt qua tang. Cơ quan công an kiểm tra trong túi bánh này thì phát hiện trong 1 chiếc bánh chứa 2 gói ma túy có mầu trắng và hồng.

Tang vật vụ án.

Tại cơ quan công an, Hương khai nhận gói mầu trắng là heroin (khối lượng 110,953g) còn gói kia là hồng phiến (khối lượng 3,835g). Ngoài ra, cơ quan công an còn tạm giữ tang vật liên quan là 01 xe mô tô và hơn 11 triệu đồng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến