Dòng sự kiện:
Bắt Phó Giám đốc cùng thủ quỹ cấu kết chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng
11/03/2021 11:55:42
Bằng thủ đoạn làm giả hồ sơ đấu giá nhà đất, Tùng và Trang lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người với tổng số tiền lên đến hơn 23 tỷ đồng.

Ngày 11/3, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Lương Thị Diễm Trang (47 tuổi), trú tại phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi và Nguyễn Thanh Tùng (36 tuổi), trú tại thị trấn Chợ Chùa, Huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Tùng và Trang tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo điều tra, Nguyễn Thanh Tùng với chức danh là Phó giám đốc Công ty đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi cùng với Lương Thị Diễm Trang là nhân viên kiêm thủ quỹ công ty, đã làm giả hồ sơ đấu giá đối với đất và nhà số 378 Quang Trung (TP Quảng Ngãi) cùng với 1 lô đất mặt tiền đường Trương định (phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi).

Tùng cùng Trang đã sử dụng tài liệu giả và nói dối các bị hại tại TP Quảng Ngãi, khiến nhiều người tin tưởng chuyển tiền vào tài khoản Công ty đấu giá Hợp Danh. Sau đó, 2 người này chiếm đoạt số tiền đó làm của riêng.

Đến thời điểm bị bắt, tổng số tiền Tùng và Trang chiếm đoạt của các bị hại là hơn 23 tỷ đồng.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Khánh Vy (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến