Dòng sự kiện:
Bắt quả tang 18 thanh niên tổ chức tiệc ma túy tại quán karaoke
11/08/2019 12:11:46
Một cô gái 17 tuổi ở Thanh Hóa đã mua 10 triệu đồng tiền ma túy để tổ chức tiệc sinh nhật mời bạn bè đến dự tại quán karaoke.

Ngày 11/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đang điều tra, xử lí 18 thanh niên có hành vi Sử sụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 2h sáng ngày 9/8, Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ ập vào 1 quán karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, bắt quả tang 18 đối tượng (gồm 9 nam và 9 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy tại 2 phòng hát Vip 6 và Vip 7.

Các đối tượng tại cơ quan công an 

Khám xét tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy như: ống hút, 1 túi nilon đựng các tinh thể vụn màu trắng nghi là ketamine.

Tại cơ quan Công an, sau khi tiến hành phân loại và lấy lời khai của các đối tượng, bước đầu cảnh sát xác đinh được những đối tượng đứng ra mua ma túy và tổ chức cho các đối tượng sử dụng tại phòng hát Vip 7 gồm: Phạm Công Hoài (SN 1986), Phạm Công Trường (SN 1985), đều ở Quảng Hùng, TP Sầm Sơn) và Phạm Thị Diện (SN 2002), ở huyện Ngọc Lặc. Trong đó, Phạm Công Hoài và Phạm Thị Diện là người trực tiếp ra Nam Định mua ma túy với tổng số tiền gần 10 triệu đồng, sau đó về Thanh Hóa thuê một phòng hát rồi rủ bạn bè đến sử dụng ma túy mừng sinh nhật Phạm Thị Diện.

Còn tại phòng hát Vip 6, Phùng Tiến Minh (SN 1996), ở xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương là người đã trực tiếp gọi và mang ma túy đến để sử dụng cùng với Nguyễn Tuấn Anh (SN 1997), ở xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương và một số bạn của Tuấn Anh đang hát trước đó tại phòng Vip 6.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lương Diễn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến