Dòng sự kiện:
Bắt quả tang hai anh em ruột đi mua bán ma túy
26/08/2021 15:51:02
Ngày 25/8, Phòng CSĐT tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Lào Cai đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép heroin tại địa bàn xã Bản Vược, huyện Bát Xát.

Hai anh em Khoa và Sèo cùng tang vật tại cơ quan công an, ảnh: Thanh Tuấn

Khoảng 11h ngày 25/8, Tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Lào Cai phát hiện một số đối tượng dừng xe ở ven đường có biểu hiện mua bán trái phép chất cấm.

Tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra hành chính thì bất ngờ 2 đối tượng bỏ chạy, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng là Giàng A Khoa (SN 1982) và Giàng A Sèo (SN 1986), cùng trú tại thôn Phìn Hồ, xã Y Tý, huyện Bát Xát.

Tại thời điểm kiểm tra, Giàng A Khoa đã tự động giao nộp 2 bánh heroin được gói kín trong áo mưa. Lực lượng chức năng đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và thu giữ tang vật để đưa về trụ sở điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, 2 đối tượng khai nhận là anh em ruột. Sáng 25/8, Khoa và Sèo rủ nhau cùng đi mua 2 bánh heroin với giá 340 triệu đồng tại xã Pa Cheo, huyện Bát Xát của một người phụ nữ (không rõ tên tuổi) sau đó đi đến thôn 1, xã Bản Vược, huyện Bát Xát chờ người mua, khi đang chuẩn bị bán 2 bánh heroin trên với giá thỏa thuận là 400 triệu đồng thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Tác giả: Nguyễn Hải

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến