Dòng sự kiện:
Bắt quả tang nhóm thanh niên tụ tập đón sinh nhật bằng 'tiệc' ma túy
13/04/2020 20:07:18
Ngày 13/4, Công an phường Mễ Trì (Hà Nội) phát hiện và bắt quả tang nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong buổi liên hoan sinh nhật một người trong nhóm này.

Theo đó, thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ và Chỉ thị 05/CT-UBND của UBND TP Hà Nội về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Công an TP đã triển khai lực lượng rà soát địa bàn, phát hiện xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về cách ly xã hôi.

Đặc biệt, vào khoảng 1h ngày 13/4, Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm phát hiện nhóm thanh niên tụ tập, gây mất ANTT tại ngách 50/142, phường Mễ Trì Thượng.

Các đối tượng và tang vật vụ án.

Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện 6 đối tượng (4 nam, 2 nữ) có biểu hiện sử dụng trái phép ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy, 1 đĩa xứ và 1 tẩu hút quấn bằng tiền giấy.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận đã tụ tập sử dụng ma túy để mừng sinh nhật một người trong nhóm. Tiến hành giám định 2 túi nilon trên đều là ma túy dạng Ketamin có khối lượng là 0,508g.

Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Lê Hoàng Anh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến