Dòng sự kiện:
Bắt tạm giam cán bộ địa chính xã lập khống hồ sơ bán đất trái phép
21/06/2018 15:06:23
Mới đây, cơ quan Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã bắt tạm giam cán bộ địa chính xã ở huyện Hà Trung vì liên quan đến việc lập khống hồ sơ, giả mạo chữ ký để bán đất trái phép.

Ngày 21/6, thông tin từ UBND huyện Hà Trung cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc nguyên Chủ tịch UBND xã Hà Ninh là ông Phạm Văn Khá và cán bộ địa chính xã Đặng Văn Lương cấu kết lập khống hồ sơ, giả mạo chữ ký để bán đất trái phép, huyện đã chuyển hồ sơ cho CQĐT Công an huyện Hà Trung làm rõ.

Ông Khá được cho là cùng với cán bộ địa chính xã giả chữ ký người khác để hợp thức nhiều lô đất bán trái thẩm quyền

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt tạm giam ông Đặng Văn Lương, cán bộ địa chính xã Hà Châu, huyện Hà Trung để tiếp tục điều tra vụ việc.

Như đã đưa tin, ngày 12/6, Công an huyện Hà Trung đã có thông báo cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Phạm Văn Khá, nguyên Chủ tịch UBND xã Hà Ninh, Bí thư Đảng ủy xã Hà Ninh vì có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ.

Theo đó, ông Khá bị cấm đi khỏi nơi cư trú kể từ ngày 8/6 đến ngày 6/9. Được biết, trong thời gian giữ chức Chủ tịch UBND xã, ông này đã cùng cán bộ địa chính Đặng Văn Lương giả chữ ký nhiều cán bộ để hợp thức nhiều lô đất để bán trái thẩm quyền.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến