Dòng sự kiện:
Bắt tạm giam kẻ phóng hỏa hòng giết 8 người bên gia đình vợ
27/08/2021 14:19:35
Do thù hận và ghen tuông, Võ Phong Phú nảy sinh ý định giết những người bên gia đình vợ. Ngọn lửa bùng cháy, 8 người tông cửa ra ngoài nên thoát chết.

Ngày 27/8, Công an Trà Vinh, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Võ Phong Phú (40 tuổi, ở xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang) về tội Giết người.

Tại cơ quan điều tra, Phú khai nhận từ năm 2013 đã ly thân với bà L.T.D.K. (39 tuổi). Phú về nhà cha mẹ ruột sống, vợ và con gái sống bên nhà ngoại. Gần đây, Phú nghi ngờ vợ quen người đàn ông khác.

Cán bộ điều tra lấy lời khai bị can. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Ngày 16/8, Phú nhắn tin nhưng không thấy vợ trả lời. Cho rằng vợ đang ở cùng người đàn ông khác nên ông ta ghen tuông. Phú nhớ lại việc trong thời gian sống bên vợ, thường xuyên bị chửi mắng. Cũng vì việc này, Phú và vợ ly thân.

Theo lời khai của Phú, ông ta hận gia đình vợ và nảy sinh ý định giết người. Bị can mua 200.000 đồng tiền xăng, sau đó mang đến nhà cha vợ vào rạng sáng 17/8.

Phú dùng dây chì buộc cửa trước và cửa sau với mục đích khi phóng hỏa những người bên trong sẽ không thoát được. Phú tạt xăng và châm lửa đốt. Khi mọi người trong nhà kêu cứu, Phú đã rời khỏi hiện trường.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, những người trong gia đình đã tông cửa và thoát được ra ngoài an toàn. Sau hai ngày cảnh sát điều tra, Phú đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

 Tác giả: Đình Đình

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến