Dòng sự kiện:
Bắt thanh niên đột nhập trộm xe Exciter khi dãy trọ đang xem World Cup
25/06/2018 01:09:29
Đối tượng đột nhập vào dãy nhà trọ ở quận Thủ Đức (TP HCM) trộm xe Exciter khai nhận đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản để có tiền sử dụng ma túy.

Liên quan đến vụ  đột nhập vào dãy nhà trọ ở quận Thủ Đức (TP HCM) trộm xe Exciter, thông tin mới nhất trên báo Dân Việt cho biết, Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ Trương Công Hùng (28 tuổi, quê Nghệ An) và P.V.Thương (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra vể hành vi trộm cắp tài sản.

Trong đó, đối tượng Hùng là người thực hiện vụ trộm xe máy Exciter trong dãy nhà trọ ở quận Thủ Đức hôm 20/6 và bị camera an ninh ghi lại.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 20h ngày 20/6, sau khi đi mua đồ ăn về khu nhà trọ trên đường số 4, thuộc phường Hiệp Bình Phước anh Nguyễn Hữu Thiên (SN 1994, ngụ quận Thủ Đức) ngồi ăn cơm cùng bạn. 

Khi đó, Thiên để xe máy trước cửa phòng trọ và khóa lại. Ít phút sau, Thiên phát hiện xe máy đã bị kẻ gian lấy mất.

Nạn nhân sau đó đã trình báo công an. Toàn bộ diễn biến vụ trộm được camera an ninh trong nhà trọ ghi lại.

Hùng thực hiện hành vi trộm xe Exciter trong dãy nhà trọ ở đường số 4, quận Thủ Đức. (Ảnh: Dân việt)

Theo CQĐT, vào thời điểm trên, Hùng được một đối tượng tên Minh điều khiển xe máy hiệu Vison chạy trên các tuyến đường để sơ hở của người dân. Đi cùng bộ đôi này còn có đối tượng tên Linh chạy chiếc Exciter.

Khi tới nhà trọ trên đường số 4, phường Hiệp Bình Phước nhóm này phát hiện xe Exciter của anh Thiện dựng trong nhà trọ nên tìm cách ra tay.

Linh và Minh đứng ngoài cảnh giới còn Hùng tiếp cận vào trong nhà trọ bẻ khóa, dắt trộm chiếc xe ra ngoài và cùng đồng bọn tháo chạy.

Sau khi trộm chiếc xe máy của anh Thiện, nhóm này về ngã tư An Sương bán cho 2 đối tượng khác được 8 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài.

Chiều 20/6, nhóm này trộm được chiếc xe máy hiệu Wave trên QL13, phường Hiệp Bình Phước và bán được 6 triệu đồng.

Đến ngày 23/6, Hùng tiếp tục rủ Thương đi trộm tài sản. Bộ đôi này khi đang chạy trên đường thị bị công an phường Hiệp Bình Phước chặn xe kiểm tra phát hiện nhiều dụng cụ phá khóa xe.

Tại cơ quan công an, Hùng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản để có tiền sử dụng ma túy. Hùng cũng có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Riêng Thương khai rằng đây là lần đầu theo Hùng trộm cắp. "Tôi làm nghề tài xế xe tải nhưng mấy nay thua độ bóng đá World Cup nhiều quá nên theo Hùng đi trộm nhưng chưa trộm được thì bị cảnh sát "hỏi thăm", Thương khai.

Hiện, Công an quận Thủ Đức đang truy xét nghi can Minh và Linh.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến