Dòng sự kiện:
Bắt thêm 1 nghi phạm vụ dân quân tự vệ bị giết, cướp tài sản trên phố đi bộ
23/02/2022 07:26:32
Liên quan vụ một dân quân tự vệ phường bị giết, cướp tài sản trên phố đi bộ ở phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa bắt giữ thêm một nghi phạm.

Ngày 22/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Văn Dở (33 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn) để điều tra hành vi “Công nhiên chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, cơ quan CSĐT cũng đã khởi tố, bắt giam nghi phạm Tạ Thanh Hải (31 tuổi, ngụ phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) để điều tra hành vi “Giết người, Cướp tài sản”.

Nghi phạm Dở. Ảnh: Tiến Tầm

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h30 hôm 12/12/2021, nghi phạm Hải đến phố đi bộ ở phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, ngồi nói chuyện với Trần Văn Dở.

Lúc này, anh Trần Văn Mỹ, dân quân tự vệ phường Mỹ Quý đến ngồi cùng băng ghế với Hải và Dở, dù cả ba không quen biết nhau.

Sau một lúc nói chuyện, giữa anh Mỹ và Hải xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Hải đứng dậy nhặt khúc cây dài khoảng 60cm đánh nhiều cái vào đầu anh Mỹ. Anh Mỹ bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục.

Nghi phạm Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Tiến Tầm

Hải chạy đến móc túi lấy 2,6 triệu đồng và 1 điện thoại của anh Mỹ. Sau đó, Hải tiếp tục dùng khúc cây đánh nhiều cái vào mặt và người nạn nhân.

Khi thấy anh Mỹ đã tử vong, Hải đi đến chỗ xe máy của nạn nhân lục lấy tài sản. Lúc này, Dở đứng gần đó xem và đến gần chỗ anh Mỹ nằm rồi lấy ví của nạn nhân bên trong có 1,5 triệu đồng. Sau đó, Dở rời khỏi hiện trường.

Khu vực xảy ra vụ án

Quá trình điều tra công an đã khởi tố, bắt giam bị can Hải. Đồng thời công an đã làm rõ hành vi bị can Dở chiếm đoạt số tiền 1,5 triệu đồng của anh Mỹ để tiêu xài cá nhân.

Tác giả: H.Thanh

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến