Bầu Hiển sở hữu Rolls-Royce Wraith?
02/10/2014 17:00:06
ANTT.VN – Sự xuất hiện của bầu Hiển trong buổi ra mắt siêu xe Rolls-Royce Wraith khiến nhiều người nghĩ rằng bầu Hiển là chủ nhân của chiếc xe trị giá khoảng 20 tỷ này.

Tin liên quan

Chiều nay (2/10) Rolls-Royce Motor Cars đã tổ chức buổi ra mắt chiếc xe coupe thể thao kết hợp đẳng cấp siêu sang của Rolls-Royce Wraith. Đến dự buổi ra mắt có rất nhiều doanh nhân trẻ thành đạt, tuy nhiên nổi bật hơn cả là sự góp mặt của Ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển).

Bầu Hiển xuất hiện trong buổi ra mắt Rolls-Royce Wraith

Sự xuất hiện của bầu Hiển khiến mọi người đều cho rằng, ông chủ của SHB chính là chủ sở hữu của chiếc Rolls-Royce Wraith này. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt, Hiển chỉ xuất hiện một thoáng chốc với tư cách Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH). Ông đến để giới thiệu một dịch vụ bảo hiểm cho siêu xe mà BSH muốn cung cấp cho các khách hàng của Rolls-Royce.

Như thường lệ, nhà cung cấp vẫn giữ bí mật tuyệt đối thông tin về chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Wraith.

Theo tiết lộ của đại lý Rolls-Royce tại Việt Nam cũng cho biết chiếc Rolls-Royce Wraith có nhiều tuỳ biến so với bản tiêu chuẩn. Vì vậy, giá của nó cao hơn nhiều so với mức giá 17,999 tỷ đồng như bảng giá bán lẻ của đại lý này công bố.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến