Dòng sự kiện:
Bé gái 13 tuổi chết trong nhà trọ, đôi bông tai vàng biến mất
15/06/2022 07:16:48
Bé gái 13 tuổi được phát hiện chết trong nhà nghỉ ở huyện Chợ Lách (Bến Tre); đôi bông tai bằng vàng của cô bé này cũng biến mất.

Ngày 14/6, Công an huyện Chợ Lách (Bến Tre) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ "bé gái 13 tuổi tử vong trong nhà trọ".

Theo báo cáo ban đầu của ngành chức năng, lúc 3h30 sáng 14/6, Công an huyện Chợ Lách, nhận được tin báo có vụ chết người xảy ra tại nhà trọ ở xã Long Thới. Nạn nhân là em P. (13 tuổi, đang cư ngụ tại xã Hòa Nghĩa).

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 13/6, em P. chạy xe máy ra khỏi nhà và nói với gia đình đi lấy quà.

Đến 23h40 cùng ngày, cha của em P. thấy con gái không về nên đi tìm. Người cha đến nhà trọ ở xã Long Thới tìm. Quản lý nhà trọ kiểm tra phòng thì phát hiện em P. chết trong phòng.

Theo người quản lý nhà trọ, khoảng 9h21 sáng 13/6, em P. cùng một người bạn tên K. đến thuê trọ. Đến gần 10h30, K. rời khỏi phòng trọ và không quay lại.

Gia đình nạn nhân thông tin, lúc rời khỏi nhà em P. có đeo một đôi bông tai khoảng 3,5 chỉ vàng. Tuy nhiên qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức không phát hiện tài sản có đặc điểm trên.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thiện Chí

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến