Dòng sự kiện:
Bé gái 14 tuổi ở Tây Ninh để lại tâm thư rồi bỏ nhà đi
04/10/2022 19:49:10
Bé gái 14 tuổi ở Tây Ninh để lại lá thư đẫm nước mắt “con sẽ đi về một nơi xa, ba mẹ đừng kiếm con nữa nhé”, rồi bỏ nhà đi.

Ngày 4/10, Công an xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh tiếp nhận trình báo từ gia đình chị Lưu Kim Hạnh (SN 1986) về việc con gái Võ Thị Cẩm Tiên (SN 2008), ngụ ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh mất liên lạc với gia đình.

Hình ảnh của Tiên. (Ảnh: GĐCC)

Chị Hạnh cho biết, đêm 3/10, khi lên phòng con gái thì phát hiện cửa phòng mở toang, lật chăn, gối lên chỉ thấy con gấu bông được trùm mền, không thấy Tiên đâu.

Sau khi kiểm tra, gia đình tìm thấy 1 bức thư được cho là của con gái để lại với nội dung “con sẽ đi về một nơi xa, ba mẹ đừng kiếm con nữa nhé”.

Quá lo lắng, gia đình đã liên tục gọi điện thoại nhưng Tiên không bắt máy. Ba mẹ và người thân chia nhau tìm kiến xuyên đêm nhưng vẫn không tìm được Tiên.

Lá thư của Tiên để lại trước khi bỏ nhà ra đi. (Ảnh: GĐCC)

Theo chị Hạnh, trước khi xảy ra vụ việc, Tiên có quen một thanh niên ngụ cùng tỉnh qua mạng xã hội. Sau khi phát hiện, ba mẹ khuyên răn vì Tiên còn quá nhỏ chưa hiểu chuyện nhưng Tiên một mực không nghe.

“Nhiều tháng nay gia đình phát hiện cháu Tiên quen một thanh niên qua mạng xã hội, nhưng không rõ nhà cửa hay địa chỉ cụ thể ở đâu. Mình làm ba mẹ chỉ có ý nhắc nhở khuyên răn nhưng cháu không nghe, vài lần có lớn tiếng, nhằm để con gái hiểu chuyện nhưng tôi không nghĩ vì vậy mà cháu lại bỏ đi giữa đêm”, chị Hạnh nói.

Đến sáng 4/10, gia đình chị Hạnh đã đến Công an xã Phước Đông trình báo vụ việc.

Đại diện UBND xã Phước Đông xác nhận, Công an xã đã tiếp nhận trình báo của gia đình chị Hạnh.

Gia đình mong ai thấy cháu Võ Thị Cẩm Tiên ở đâu xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0356.412.382 (gặp anh Vẹm, cha cháu Tiên), 0862.983.478 (gặp chị Hạnh, mẹ cháu Tiên) hoặc 02763.859.525 (Công an xã Phước Đông).

Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Tác giả: Hữu Hướng

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến