Dòng sự kiện:
Bé gái khoảng 1 tuần tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường
14/03/2018 21:12:29
Đang dọn hàng để bán, một người dân ở Thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đã bất ngờ phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường.

Ngày 14/3, thông tin từ UBND Thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, mới đây, một người dân trên địa bàn đã bất ngờ phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường.

 

Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường được người dân phát hiện.

Theo đó, vào khoảng 6h30 ngày 14/3, bà Hoàng Thị Hòa, trú tại khối 4, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang dọn hàng để bán thì bất ngờ nghe tiếng động từ ngay bên vệ đường. Thấy vậy, bà Hòa đã nhanh chóng tiến đến và phát hiện một cháu bé được quấn trong chiếc màn màu xanh, trên người không có quần áo.

Sau khi trấn tĩnh, bà Hòa đã hô hoán người dân xung quanh đến và đưa cháu bé vào nhà; đồng thời báo cáo sự việc với chính quyền địa phương.

Nơi phát hiện cháu bé bị bỏ rơi.

Sau khi xác định cháu bé bị bỏ rơi ngoài vệ đường, đã có 1 gia đình trên địa bàn đứng ra nhận chăm sóc và đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Sơn để kiểm tra sức khỏe. Qua kiểm tra, bé gái khoảng 1 tuần tuổi, nặng 2,6 kg. 

Hiện UBND Thị trấn Mường Xén đã phát thông báo trên thông tin đại chúng để tìm thân nhân cháu bé và hướng dẫn gia đình có nguyện vọng nhận nuôi cháu bé thực hiện đầy đủ quy trình, thủ tục theo quy định của pháp luật.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến