Dòng sự kiện:
Bé gái mất tích ở Hải Dương được tìm thấy ở Bắc Ninh
08/09/2017 20:13:38
Sau 1 ngày mất tích, gia đình nhận được được gọi cho hay cháu Dung đang ở trụ sở Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh).

Ngày 7/9, chị L. trú tại phường Tứ Minh, TP Hải Dương (Hải Dương) vui mừng cho biết, con gái hị bị cho là “mất tích” hơn 1 ngày qua đã được tìm thấy tại trụ sở Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh). Hiện tại, gia đình chị đang trên đường đón cháu về nhà.

Được biết, cháu D. (SN 2004) đã đạp xe từ nhà ở TP Hải Dương lên đi tỉnh Bắc Ninh với quãng đường hơn 30km. Buổi tối hôm đó, cháu xin được ngủ nhờ tại 1 gia đình bên ven đường.

Hình ảnh cháu bé được gia đình cung cấp.

Trước đó, sáng 6/9, cháu D. nói với chị gái là đi học nhưng qua tìm hiểu gia đình biết được buổi chiều lớp học của cháu mới bắt đầu. Chiều tối cùng ngày, gia đình vẫn chưa thấy cháu về đã vô cùng lo lắng nên bắt đầu đi tìm kiếm cháu.

Hỏi han thông tin từ những người hàng xóm, 1 người đàn ông cho biết có nhìn thấy cháu mặc áo trắng, quần đen, đeo ba lô có nhiều hình sao nhỏ đi ra khỏi nhà.

Quá lo lắng cho sự an toàn của cháu, gia đình chị L. cũng đã chia nhau tới những nơi mà cháu D. thường hay lui tới; đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng và nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, giúp đỡ.

Được biết, cháu D. có biểu hiện tự kỷ, ít tiếp xúc với người lạ, từ trước đến nay ngoài giờ học cháu ít khi ra khỏi nhà.

Tưởng Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến