Dòng sự kiện:
Bé trai 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế đánh chỉ vì... ăn thịt bò không xin phép
07/12/2017 16:11:37
Bé trai bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành dã man ở Hà Nội kể lại, lần gần nhất em bị đánh là do ăn thịt bò mà chưa xin phép.

Liên quan tới vụ việc bé trai 10 tuổi tên T.N.K. bị bố đẻ là Trần Hoài Nam (34 tuổi), trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Hà Nội) và mẹ kế tên Trinh bạo hành, cơ quan chức năng cho biết đã lấy lời khai 2 đối tượng liên quan và vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc.

Bé K. với nhiều thương tích trên mặt.

Ngày 7/12, tiếp xúc với PV, bé trai lễ phép chào hỏi và cởi mở chia sẻ về sự việc của mình. Cháu K. khẳng định bị mẹ kế và bố đánh nhiều lần.

Chỉ những vết thương trên mặt , cháu K. cho biết đã bị mẹ kế tên Trinh dùng muỗng múc canh đánh. Lần gần nhất cháu bị người phụ nữ này và bố đẻ đánh là vì cháu ăn thịt bò mà không xin phép.

Ngồi cạnh con, chị Ngân, mẹ ruột bé K. phẫn uất cho biết, 2 năm trước (thời điểm bé K. 8 tuổi). bé nặng 40kg, mặt mũi khôi ngô, sáng sủa. Hiện tại, bé chỉ còn 20kg với nhiều thương tích trên cơ thể, mặt mũi hốc hác.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân với chồng cũ Trần Hoài Nam, chị Ngân cho biết, chị và anh Nam đến với nhau và sinh được 2 người con là K. và 1 bé gái. Tuy nhiên, do hôn nhân không hạnh phúc nên Nam và chị Ngân ly hôn; K. ở với bố, còn em gái ở với mẹ. Nam sau đó kết hôn với phụ nữ tên Trinh nên K. sống chung với bố và mẹ kế.

Sau khi chia tay, 2 bên đã thống nhất sẽ cho các con gặp bố mẹ mỗi tuần, tuy nhiên 2 năm nay, Nam không hề cho vợ cũ gặp con mà không nói lý do.

Ngày 5/12 vừa qua, bé K. bỏ trốn khỏi nhà trọ của bố đẻ và về nhà ông nội cầu cứu. Biết tin con bị bạo hành, chị K. đã trình báo công an và đưa con đi khám sức khỏe.

Theo chị Ngân, sau khi khám cho cháu, bác sĩ thông báo xương sườn cháu K. bị rạn; được khuyến cáo cháu K không nên vận động mạnh để tránh xương bị gãy, đâm vào phổi.

Trao đổi với PV về vụ việc, sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, tại CQĐT, Nam đã thừa nhận việc đánh con trong lúc bực tức. Công an quận vẫn đang mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến