Dòng sự kiện:
Bé trai 2 tháng tuổi tử vong bên vũng máu, nghi bị cắt cổ
06/02/2022 08:53:46
Một bé trai mới 2 tháng tuổi được phát hiện tử vong bên vũng máu tại nhà, trên cổ có vết cắt dài.

Chiều 5/2, lãnh đạo UBND xã Hương Giang, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng, khiến một bé trai mới 2 tháng tuổi tử vong.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng 5/2 (mùng 5 Tết), người thân phát hiện bé trai 2 tháng tuổi tử vong tại nhà, trên cổ có vết cắt dài.

"Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường vụ án mạng. Cơ quan chức năng xác định nghi phạm là chị L.T.H. (SN 1983, trú xã Hương Giang) chính là mẹ đẻ cháu bé. Chị H. có dấu hiệu bị trầm cảm", lãnh đạo xã Hương Giang cho biết.

Cũng theo lãnh đạo xã Hương Giang, hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào tháng 10/2021, dư luận tại Hà Tĩnh cũng bàng hoàng khi cháu bé H.T.Đ. học lớp 3, trú tại thôn Trung Thị, xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh được phát hiện gục bên vũng máu. Ngay sau đó, cháu bé đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trên cơ thể cháu bé có nhiều vết thương ở vùng lưng, vùng tay, phía sau gáy, nghi bị chém

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh sau đó đã xác định hung thủ là Hà Trọng Quyết (SN 1993), trú tại xã sơn Ninh, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Cơ quan này cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Hà Trọng Quyết để điều tra về tội giết người.

Tác giả: Xuân Sinh

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến