Dòng sự kiện:
Bé trai 2 tuổi chết đuối trong giờ ra chơi ở trường mầm non
01/11/2017 22:04:21
Bé Lê Văn Th.T. được phát hiện tử vong tại một bờ ruộng sâu cách trường Mầm non phường Quảng Thọ, TX Ba Đồn (Quảng Bình) khoảng 200m trong lúc các cô giáo đang cho các bé khác đi vệ sinh.

Chiều 1/11, Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, công an địa phương cùng các cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ bé trai Lê Văn Th.T. (2 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế), tạm trú tại phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn, đang là học sinh trường Mầm non Quảng Thọ tử vong do đuối nước.

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 1/11, bé T. được các cô giáo phát hiện trong tình trạng đã tử vong tại một bờ ruộng sâu cách trường khoảng 200m.

Ảnh minh họa

Được biết, thời gian trên là lúc các cô giáo đang cho trẻ nghỉ ngơi và đi vệ sinh nhưng không hiểu vì sao, bé T. tự ý ra được khỏi trường. Khoảng 10 phút sau giờ vệ sinh, khi không thấy cháu trong lớp, các giáo viên tá hoả tỏa đi tìm thì phát hiện sự việc.

Thượng tá Hóa thông tin thêm, vị trí xảy ra sự việc thương tâm trên là con đường mà bé T. hay đi về nhà. Gia đình cũng đã viết cam kết không khiếu nại, cháu tử vong do đuối nước.

Theo bà Đặng Thị Hồng Ân - Trưởng phòng Giáo dục mầm non (Sở GD&ĐT Quảng Bình), Sở đã nắm sự việc và nghe các cô giáo báo cáo lại. Bà này thông tin thêm, thời điểm xảy ra sự việc, cô giáo cho các cháu đi vệ sinh; bé trai tự ra khỏi trường là ngoài sự kiểm soát của các giáo viên.

"Nhà trường đang xây dựng, có mở cổng ít phút để xe chở vật liệu ra vào, nên cháu T. có thể ra ngoài lúc này", bà Ân giải thích.

                                                                                                                         Xuân Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến