Dòng sự kiện:
Bé trai 3 tuổi tại Anh chết sau khi sử dụng thuốc quá liều tới 7 lần
14/07/2018 17:30:30
Bé trai 3 tuổi Jake Stanley đã tử vong sau khi bị các bác sĩ tại bệnh viện Whiston ở Merseyside (Anh Quốc) cho sử dụng thuốc quá liều.

Bé trai 3 tuổi tử vong sau khi sử dụng thuốc quá liều

Jake Stanley đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Whiston sau khi lên cơn co giật. Gia đình nạn nhân cho biết, tình trạng co giật của Jake thường xuyên xảy ra kể từ khi cậu bé chào đời.

Kết quả cuộc điều tra về cái chết của nạn nhân hôm 12-7 cho thấy Jake đã được các bác sĩ tại bệnh viện cho sử dụng liều lượng thuốc nhiều gấp 7 lần so với mức tiêu chuẩn. Phía bệnh viện Whiston cũng tham gia hỗ trợ quá trình điều tra cũng thừa nhận rằng các nhân viên y tế đã không tuân theo chỉ định của thuốc. Christopher Summer, nhân viên điều tra cấp cao của Merseyside, kết luận cái chết của cậu bé bắt nguồn từ sự lơ là trong công tác chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện Whiston.

Gia đình cậu bé Jake hy vọng sau tai nạn lần này sẽ góp phần cảnh tỉnh nhận thức của mọi người xung quanh về những sai lầm trong phương pháp điều trị co giật ở trẻ nhỏ và hoạt động cấp cứu của bệnh việc để không còn bất kỳ đứa trẻ nào phải thiệt mạng một cách đáng tiếc như vậy.

 Theo An ninh Thủ đô
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến