Dòng sự kiện:
Bé trai hơn 1 tuổi bầm tím toàn thân, tổn thương não nghi bị bạo hành
05/08/2017 06:00:19
Bé trai khoảng hơn 1 tuổi nhập viện trong tình trạng nhiều vết thương ở da, không có người thân đi cùng. Nhiều người cho rằng, rất có thể cháu bé đã bị bạo hành.

Sáng ngày 4/8, Bệnh viện Việt Nam – Cuba (Hà Nội) tiếp nhận một bé trai khoảng hơn 1 tuổi trong tình trạng tay, chân, đùi có những vết bầm tím, cổ có vết xước, mắt bị giãn, hôn mê và co giật. Đáng nói, cháu bé không có người thân đi cùng, được một người hàng xóm đưa vào viện và sau đó rời đi.

Cháu bé nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương trên người.

Đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện nhận thấy tình trạng sức khỏe của cháu bé có dấu hiệu nguy kịch đã nhanh chóng chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiếp tục điều trị. Sau khi chụp chiếu, theo dõi, bé trai được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trao đổi với báo chí, PGS.TS Lê Thị Minh Hương- Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương xác nhận, bệnh viện có tiếp nhận một cháu bé khoảng 14 tháng tuổi không có người thân đi cùng.

PGS.TS Lê Thị Minh Hương - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương trao đổi với báo chí.

Bà Hương cho biết, ngoài những vết thương ngoài da thì cháu bé còn bị tổn thương vùng não. Qua chẩn đoán, các bác sĩ nghi ngờ cháu bé đã bị bạo hành. Để đảm bảo sức khỏe của cháu bé, y bác sỹ sẽ tiến hành chụp chiếu tất cả để can thiệp sớm, nếu muộn quá sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Vị này thông tin, bệnh viện sẽ miễn phí toàn bộ chi phí điều trị cho bệnh nhi.

Hiện phía bệnh viện cũng đã thông báo, phối hợp với Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa để tiến hành xác minh vụ việc.

Hà Lam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến