Dòng sự kiện:
Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên đê
13/03/2018 19:10:59
Một bé trai sơ sinh nặng 3,3kg còn nguyên dây rốn vừa bị bỏ rơi cạnh điếm canh đê, khu vực bờ sông Trà Lý, tỉnh Thái Bình. Người dân đã phát hiện và đưa cháu đến bệnh viện Phụ sản Thái Bình chăm sóc.

Liên quan đến vụ việc, ngày 13/3, Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP Thái Bình cho biết, qua công tác thu thập thông tin, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn chưa xác minh được thân nhân của bé sơ sinh.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trên đê sau khi được chăm sóc đã khỏe mạnh trở lại,.

Cũng theo ông Nam, hiện sức khỏe của cháu sau khi được chăm sóc đã bình thường, tất cả các chỉ số xét nghiệm đều không có biểu hiện của bệnh lý.

"Cháu ăn uống tốt. Chúng tôi vẫn đang giải quyết sự việc theo quy trình", ông Nam nói.

Thông tin chúng tôi nắm được, vào chiều ngày 12/3, người dân sinh sống tại phường Hoàng Diệu (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đã phát hiện một bé trai sơ sinh ở đoạn giữa khu vực cầu Bo cũ và cầu Bo mới.

Tại thời điểm phát hiện, bé trai được xác định mới sinh vì còn nguyên dây rốn, được đặt trong một tấm bìa carton. Lúc này, bé trai cơ thể tím tái do nhiễm lạnh.

Ngay lập tức, bé trai được người dân đưa đến khoa Sơ sinh, bệnh viện Phụ sản tỉnh Thái Bình để chăm sóc. Cân nặng của bé là 3,3kg. Người dân đặt tên cho bé là Nguyễn Hồng Phúc.

Đoàn Tân - Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến