Dòng sự kiện:
Bến Tre: Bắt giữ nghi phạm sát hại bạn gái, phi tang thi thể
02/01/2024 16:25:42
Bị cảnh sát bắt giữ, Nguyễn Minh Thông khai đã sát hại chị H. rồi mang xác nạn nhân ra sông Hàm Luông (Bến Tre) phi tang.

Ngày 2/1, Công an tỉnh Bến Tre thông tin, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh đang điều tra làm rõ vụ án giết người, vứt xác phi tang trên địa bàn TP Bến Tre.

Hiện trường vụ án mạng giết người phi tang xác dưới sông. (Ảnh: Công an Bến Tre)

Trước đó, ngày 29/12/2023, người dân phát hiện một thi thể tại bờ sông Hàm Luông (thuộc xã Mỹ Thạnh An, TP Bến Tre) nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre đã chỉ đạo các lực lượng có liên quan sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre xác định nạn nhân trong vụ án là chị N.T.H. (SN 1996, thường trú thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) và nghi phạm là Nguyễn Minh Thông (SN 1995, ngụ thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang).

Tại cơ quan điều tra, Thông khai nhận do có mâu thuẫn tình cảm nên đã sát hại chị H. trên địa bàn TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang). Sau đó, Thông mang xác nạn nhân đến địa bàn tỉnh Bến Tre để phi tang.

Trước đó, hồi tháng 3/2022 cũng tại Ninh Bình xảy ra vụ việc tương tự.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố nghi phạm giết người yêu rồi phân xác phi tang. Theo kết quả điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Phạm Văn Dũng (đã có vợ) có quan hệ, thuê nhà trọ sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị T. (SN 1992, đã có chồng), hiện làm thuê tại TP Ninh Bình.

Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở, sau đó nghi phạm nằm cạnh xác chị T. ngủ.

Sáng hôm sau, Dũng đem thi thể chị T. cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt, nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa 25/3/2022, Dũng đem thi thể chị T. đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa có sẵn tại nhà, sau đó kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Ngày 27/3/2023, bố đẻ của Dũng là ông Phạm Văn Năm về nhà phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của T. nhưng không thấy người đâu. Nghi ngờ Dũng đã giết chị T. nên ông Năm đã đến cơ quan công an để trình báo.

Tác giả: Lương Ý

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến