Dòng sự kiện:
Bên trong khách sạn siêu sang bị Phó Chủ tịch Hải “cắt” bồn hoa, bậc thềm
23/03/2017 12:40:10
Chiều 21/3, tiếp tục “chiến dịch” ra quân “đòi lại vỉa hè” cho người đi bộ, ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP. HCM cùng đoàn liên ngành gồm CSGT, Trật tự đô thị đã cùng xuống đường chấn chỉnh nạn lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

Tin liên quan

Khách sạn New World tại quận 1, TP. HCM.

Nhận được phản ánh từ nhiều người dân về việc lấn chiếm vỉa hè của khách sạn New World (đường Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành), ông Hải đã có mặt ở đây để xác minh lại thông tin này. Sau khi tiến hành quan sát, đo đạc, đoàn kiểm tra của ông Hải phát hiện 11 bậc thềm lên xuống của khánh sạn New World được xây dựng lấn ra vỉa hè công cộng từ 1-1,5 mét. Ông Hải sau đó đã ra lệnh đập bỏ phần diện tích lấn chiếm này. Cùng với đó, phần bồn hoa xây dựng bao quanh góc khách sạn cũng bị dỡ bỏ vì lý do tương tự.

"2 tháng nay Quận 1 đã ra quân  xử lý lấn chiếm vỉa hè, phường cũng đã gửi thông báo nhưng khách sạn không tháo dỡ, buộc chính quyền phải cưỡng chế. Khách sạn 3 sao, 5 sao gì cũng như nhau hết. Phải xử lý công bằng, trả vỉa hè cho 13 triệu người dân thành phố" - ông Hải nói.

Hàng loạt bậc tam cấp và phần bồn hoa xây dựng quanh khách sạn New World đều bị phá bỏ vì lấn chiếm vỉa hè. (Ảnh: Dân trí)

Được biết, Khách sạn New World được xây dựng từ những năm đầu 90, là một trong những khách sạn 5 sao lâu đời, nổi tiếng có vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. HCM. Khách sạn này có tổng cộng 533 phòng nghỉ tiện nghi, các khu dịch vụ spa đẳng cấp, khu nhà hàng sang trọng cùng hệ thống phòng họp, phòng hội nghị có sức chứa lên tới hàng trăm người…

Một số hình ảnh cận cảnh bên trong khách sạn New World:

Cận cảnh phòng nghỉ tiện nghi của khách sạn New World.

Hệ thống phòng hội nghị, phòng tiệc.

Khu nhà hàng.

Bể bơi cùng bar ngoài trời.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến