Dòng sự kiện:
Bên trong tụ điểm bán dâm ở vùng đỏ khi TP Hà Nội đang giãn cách xã hội
14/09/2021 09:45:34
Người dân Hà Nội đang đếm từng ngày chờ được nới lỏng giãn cách xã hội nhưng tại nhiều khách sạn trên địa bàn quận Cầu Giấy, hoạt động mua bán dâm vẫn diễn ra lén lút bất chấp các quy định phòng dịch.

Bên trong tụ điểm bán dâm ở vùng đỏ khi TP Hà Nội đang giãn cách xã hội

Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ báo Dân trí, ngày 9/9, Công an quận Cầu Giấy cho biết đơn vị đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong khách sạn Adeline, có địa chỉ tại số nhà 12, ngõ 48 Nguyễn Chánh (phường Trung Hòa, Cầu Giấy). Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, khởi tố các đối tượng liên quan là lễ tân và chủ khách sạn này với tội danh chứa chấp mại dâm.

Trước đó trong nhiều ngày, bên trong một khách sạn 10 tầng thuộc phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), nhóm phóng viên ghi nhận nhiều người khách ra vào tấp nập trong đêm. Không ít trong số đó là những người khách đến khách sạn để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Một đôi nam nữ mua bán dâm bị bắt quả tang trong khách sạn Adeline tại địa chỉ 12 ngõ 48 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào vai một khách hàng để điều tra, tìm kiếm thông tin, phóng viên đã vào bên trong khách sạn, tiếp cận và có cuộc trao đổi với một nữ bán dâm. Theo lời kể, khách sạn này có 10 tầng với hàng chục phòng riêng biệt, được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau để thu hút khách mua dâm.

"Tầng nào cũng có người hết, khách sạn này 10 tầng cũng full luôn (hết phòng - PV). Có phòng kiểu cổ trang Trung Quốc, kiểu Nhật Bản, kiểu sang trọng… Em bắt đầu đi làm từ 11h đến 2h sáng là nghỉ để ngày hôm sau còn có sức làm việc tiếp", người phụ nữ bán dâm nói.

Hình ảnh bên trong phòng khách sạn có hoạt động mua bán dâm (Ảnh: Cắt lại từ video).

Hành vi mua bán dâm là vi phạm pháp luật nên cuộc mua bán sau đó đã không diễn ra. Trong quá trình nói chuyện với khách (phóng viên), điện thoại của người phụ nữ bán dâm liên tục rung lên với những cuộc gọi, tin nhắn của các vị khách khác đang sốt sắng chờ đến lượt. Giá "đi nhanh" là 600.000 đồng/lượt khách, giá "qua đêm" là 2,5 triệu đồng.

Buổi tối là thời điểm các chốt kiểm soát nghỉ làm việc và thiếu người trực, cũng là lúc nhiều vị khách mua dâm tìm đến các khách sạn mở cửa lén lút mà không gặp khó khăn khi ra vào ngõ phố.
 
 
Đường vào khách sạn Adeline đã được rào chắn cứng nhưng cũng không ngăn được khách làng chơi.

Trong thời điểm TP Hà Nội đang áp dụng nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội để phòng dịch Covid-19, việc mua bán dâm ngay tại vùng 1 (vùng đỏ) của Thủ đô không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật mà còn tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến