Dòng sự kiện:
Bênh mẹ, 3 anh em ruột đâm hàng xóm tử vong
05/12/2017 10:10:13
Hay tin mẹ bị vợ chồng nhà hàng xóm đánh, 3 anh em ruột đã mang theo gậy gộc đến hỏi tội rồi dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Theo báo VietNamNet, ngày 4/12, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử 3 anh em ruột: Lương Văn Nguyễn (SN 1991); Lương Văn Khánh (SN 1978) và Lương Văn Hạnh (SN 1981, đều trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) về tội Giết người.

Các bị cáo trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, khoảng 10h ngày 26/1, bà Nguyễn Thị Sơn (SN 1957), mẹ của các bị cáo đi thả trâu, nghé tại khu vực mương nước của thôn. Do con nghé của bà Sơn làm nát rau và cây đủ đủ của anh Phan Thanh Trí (SN 1970, người địa phương) trồng ngay sát mương nước.

Việc này khiến giữa bà Sơn và vợ chồng anh Trí xảy ra cãi vã.

Báo Tiền Phong đưa tin, sau khi nhận được thông tin mẹ cãi nhau với hàng xóm, Lương Văn Nguyễn đã gọi điện cho các anh trai, thông báo việc việc mẹ đang bị vợ chồng anh Trí đánh. Tất cả liền chuẩn bị gậy gộc, tuýp sắt đến hỗ trợ mẹ.

Tới nơi, Nguyễn hùng hổ đạp cửa nhà anh Trí xông vào. Thấy vậy, người đàn ông cầm 1 dao quắm ra “ngênh chiến”. Dù được nhiều người can ngăn nhưng 3 anh em vẫn đứng chửi bới người hàng xóm.

Thấy vợ giằng được gậy từ tay Nguyễn, anh Trí liền xông ra chém 1 nhát trúng trán nam thanh niên. Lập tức, Hạnh và Khánh đuổi đánh người đàn ông giúp em mình. Nguyễn sau đó cũng lấy được dao quắm từ anh Trí và chém nạn nhân 2 nhát dẫn tới tử vong.

Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt 3 bị cáo mức án tù chung thân.

Xuân Tùng (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến