Dòng sự kiện:
Bệnh nhân 'chết sống lại' đã qua đời
23/03/2018 16:08:16
Dù gia đình và đội ngũ y bác sỹ rất tích cực cứu chữa nhưng điều kỳ diệu đã không tiếp tục diễn ra, bệnh nhân 'chết sống lại' ở Hà Tĩnh đã qua đời.

Liên quan đến tình hình sức khoẻ của bệnh nhân ngưng thở, ngưng tim đã được cứu sống vào sáng hôm qua (22/3), thông tin mới nhất, dù gia đình và đội ngũ y bác sỹ rất tích cực cứu chữa nhưng điều kỳ diệu đã không tiếp tục diễn ra. Bệnh nhân này đã qua đời vào khuya cùng ngày.

Trước đó, như tin đã đưa, 8h ngày 22/3, bệnh nhân A. (55 tuổi) đến bệnh viện Đa khoa TP.Hà Tĩnh để khám bệnh, tuy nhiên, vừa ngồi vào ghế chờ khám thì bỗng nhiên bị gục xuống.

Ngay lập tức, ê kíp y bác sỹ bệnh viện đã tiến hành các biện pháp cấp cứu nhưng thời điểm này, bệnh nhân đã ngừng thở, tim ngừng đập.

Ê kíp y bác sỹ khẩn trương cấp cứu cho bệnh nhân A.

Với nỗ lực cứu sống bệnh nhân, ê kíp y bác sỹ đã tiến hành cấp cứu tích cực, dùng các thuốc chống sốc, thuốc vận mạch... và điều kỳ diệu đã xảy ra, sau hơn 1 tiếng đồng hồ tim bệnh nhân A. đã đập trở lại, huyết áp 150/90 mHg.

Bệnh nhân ngay sau đó được chuyển lên tuyến trên để được tiếp tục điều trị. Đáng tiếc, do tình hình sức khoẻ chuyển biến xấu, khoảng 23h cùng ngày, bệnh nhân này đã không thể qua khỏi.

Được biết, bệnh nhân A. hiện công tác tại trường Đại học Hà Tĩnh.

Bảo Trâm

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến