Dòng sự kiện:
Bệnh nhân cuối cùng trong số 16 ca bị nhiễm COVID-19 ở Việt Nam xuất viện
26/02/2020 11:04:19
Bệnh nhân cuối cùng trong số 16 ca bị nhiễm COVID-19 ở Việt Nam đã được xuất viện vào sáng nay (26/2).

Sáng 26/2, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, bệnh nhân N.V.V. ở xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên đã có kết quả xét nghiệm âm tính hai lần với virus corona. Bệnh nhân có sức khỏe tổng thể, thể trạng ổn định, không ho, không sốt nên đủ điều kiện để xuất viện. 

Bệnh nhân Vinh trong thời gian được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Giang Huy.

Ông N.V.V. là cha của bệnh nhân N.T.D - một trong 8 người thuộc đoàn công nhân trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc. Mẹ và em gái của bệnh nhân D. cũng đã được xác định mắc Covid-19 và đã khỏi bệnh.

Sau khi vợ và con gái thứ hai ông bị lây nhiễm virus từ D., ông V. được Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc đưa vào danh sách người tiếp xúc gần, cách ly và theo dõi sức khỏe.

Trong quá trình theo dõi, bệnh nhân không có biểu hiện sốt, ho, khó thở. Tuy nhiên, ngày 11/2, bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi thoáng qua, được cán bộ y tế ghi nhận, lấy mẫu và gửi về Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương để xét nghiệm. Ngày 13/2, bệnh nhân có kết quả dương tính với virus corona chủng mới.

Như vậy, 16 bệnh nhân mắc bệnh Covid-19 tại Việt Nam đều đã khỏi bệnh  và từ 13/2 đến nay Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm mới.

Ly Na

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến