Dòng sự kiện:
Vì sao bệnh nhân Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phải ngủ “ké” phòng bác sỹ?
29/08/2020 17:47:28
Hàng chục bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phải ôm đồ đạc chạy ra hành lang và ngủ ké phòng bác sỹ vì mưa dột nước ướt cả phòng bệnh.

Ngày 29/8, bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Đầu - Mặt - Cổ (Bệnh viện Ung bướu Nghệ An) phản ánh, khoảng 23h ngày 28/8 vừa qua, khi trận mưa lớn xảy ra thì hàng loạt phòng bệnh tại khoa Đầu – Mặt – Cổ bị dột.

Do đó các phòng bệnh của khoa này đã bị ướt. Điều này đã khiến nhiều bệnh nhân phải ôm chăn, chiếu ra ngủ ngoài hành lang. Một số khác thì phải vào ngủ “ké” phòng bác sỹ?

Xem video >>>

Bà Tr. T. T., bệnh nhân đang điều trị tại khoa bệnh trên thuật lại, khoảng 23h hôm qua hầu như tất cả phòng bệnh đều bị dột nước không thể nằm được. 

Nước mưa rỉ từ trần xuống khiến phòng bệnh bệnh bị ướt
 
“Đêm qua đang nằm thì nước mưa rỉ qua lớp trần ướt hết phòng nên tôi cùng nhiều người đã chạy sang nằm ké phòng với bác sỹ”, bà T. nói.

Bệnh nhân vẫn chưa có chỗ nằm điều trị vì phòng bệnh đang ướt 

Theo một bệnh nhân khác thì khi mưa dột ướt hết các phòng bệnh các bác sỹ dồn bệnh nhân vào phòng không bị dột hoặc một số người phải trải chiếu nằm ngoài hành lang.

Nhiều bệnh nhân đêm qua phải nằm ngoài hành lang và dồn lại một phòng hoặc ngủ ké phòng bác sỹ. Ảnh: Bệnh nhân cung cấp

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Trung, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cho biết, sẽ kiểm tra lại phản ánh và thông tin lại với phóng viên.

“Anh chưa nghe ai nói cả, để anh kiểm tra lại rồi sẽ thông tin”, ông Trung cho biết.

Đến chiều ngày 29/8 một số phòng vẫn đang lênh láng nước

Theo ghi nhận của PV, hiện tại dãy nhà số 5, khoa Đầu – Cổ - Mặt, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã xuống cấp nghiêm trọng, phần mái của dãy nhà đang được tháo ra để sửa chữa. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân vẫn đang điều trị và nằm lưu trú ở các phòng bệnh này.

Phần mái bệnh viện đang được tháo dỡ sửa chữa

Quỳnh Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến