Dòng sự kiện:
Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đồng hành cùng hoạt động phòng chống dịch COVID
23/06/2021 06:55:45
Là một bệnh viện mới thành lập, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã đồng hành cùng tỉnh Hà Tĩnh trong nhiều hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đã bùng phát trở lại với những diễn biến phức tạp, khó lường, gây ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế, đời sống, vật chất, tinh thần của nhân dân cả nước nói chung và tỉnh Hà Tĩnh nói riêng.

Một số nơi phải phong tỏa, giãn cách xã hội, các lực lượng tuyến đầu đang phải dốc sức ngày đêm đối mặt với khó khăn, nguy hiểm. Trong đó có huyện miền núi Hương Sơn.

Tại Hà Tĩnh, tính từ ngày 4/6 đến nay, tỉnh đã ghi nhận 84 trường hợp dương tính với COVID-19.


Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh kết hợp với Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn triển khai hỗ trợ bà con nhân dân vùng dịch Hương Sơn.

Lực lượng y tế của Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sẽ về tại các khu vực phong tỏa ở huyện Hương Sơn để hỗ trợ xét nghiệm vòng cuối hậu kiểm cho nhân dân.

Dự kiến, bệnh viện sẽ khám sàng lọc sức khỏe sau dịch COVID cho hơn 200 hộ dân trong tại khu cách ly ở huyện Hương Sơn. Bệnh viện đã lên danh sách các y bác sĩ, điều dưỡng viên khoa xét nghiệm giải phẫu và các CBNV tình nguyện tiến về hỗ trợ bà con vùng dịch.

Việc xét nghiệm vòng cuối hậu kiểm là bước quan trọng, qua đó phân loại, theo dõi sức khỏe từng nhóm đối tượng khác nhau; ngăn chặn tối đa việc lây lan của dịch bệnh COVID.

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa TTH cũng được ghi nhận trong nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ người dân lúc khó khăn. Điển hình như hướng về đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ, TTH Group đã phát động và tổ chức quyên góp, ủng hộ vật chất tinh thần trong toàn thể CBNV đang làm việc tại Tập đoàn TTH GROUP, trao tận tay tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm khác cho bà con bị ngập lũ nặng tại các xã: Cẩm Thành, Cẩm Vịnh, Cẩm Quan, Cẩm Thạch, Thạch Thắng, Thạch Môn, TPHà Tĩnh.

Tập đoàn TTH Group đến thăm và trao tặng 120 suất quà Tết cho các hộ nghèo tại TP Vinh, huyện Hưng Nguyên và xã Xiêng My, huyện Tương Dương (Nghệ An).

 
Anh Thơ
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến