Dòng sự kiện:
Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh ưu đãi lớn cho người đến khám hậu COVID-19
19/03/2022 08:52:06
Từ ngày 18/3, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh triển khai gói ưu đãi tầm soát sức khoẻ và điều trị tổng quát “Hội chứng hậu Covid-19” dành cho người dân.

Bệnh nhân đến khám sức khỏe sau khi khỏi Covid-19 tại TTH Hà Tĩnh

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Trên cả nước, con số bệnh nhân mắc mới Covid-19 không ngừng tăng lên. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đối với sức khỏe, cuộc sống và công việc của người dân.

Không chỉ gặp những bất thường về sức khỏe trong thời gian điều trị, nhiều người bệnh sau khi khỏi Covid-19 vẫn phải đối mặt với ảnh hưởng kéo dài do các di chứng hậu Covid-19 gây ra. Ngay cả những người mắc Covid-19 nhẹ hoặc không có triệu chứng cũng có thể cảm thấy không được khỏe dù đã được điều trị khỏi.

Đặc biệt, tùy theo cơ địa của mỗi người mà tình trạng hậu Covid-19 có thể diễn biến nặng, nhẹ khác nhau. Nhưng nếu không được phát hiện và điều trị sớm, những triệu chứng này có thể kéo dài âm ỉ, ảnh hưởng về lâu dài đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống mãi mãi.

Tầm quan trọng của khám sức khỏe hậu Covid-19

Thực hiện tầm soát sức khỏe sau nhiễm Covid-19 sẽ giúp người bệnh đánh giá tổng quát chức năng của các bộ phận như phổi, gan, thận, tim mạch đồng thời kiểm tra tình trạng viêm, đông máu và đánh giá sức khỏe tâm thần. Căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học cũng như dự phòng các nguy cơ có thể xảy ra trong tương lai.

Để đáp ứng vấn đề chăm lo sức khoẻ của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đưa vào dịch vụ gói tầm soát “Siêu ưu đãi 499k” bao gồm 3 gói khám: Khám cơ bản; Khám nâng cao và khám chuyên sâu với mức giá từ 499k đến 3 triệu dành cho bệnh nhân sau nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và các vùng lân cận khi có nhu cầu kiểm tra, tầm soát sau nhiễm.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Đăng ký đặt lịch ngay để nhận ưu đãi và được tư vấn miễn phí

Địa chỉ: số 1 Ngô Quyền, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh

Hotline: 0911 92 91 92

Fanpage: Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Lê Huyền

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến