Dòng sự kiện:
Hai thanh niên thương vong sau khi lao xe xuống suối
25/05/2019 06:30:50
Hai thanh niên cùng gặp tai nạn khi lao xe xuống suối, một người sống sót lên bờ đi về nhà. Tuy nhiên, một ngày sau người này mới thông báo với người thân đi tìm người còn lại.

Chiều 24/5, ông Vi Văn Phòng, Trưởng Công an xã Luận Khê, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 00h30 ngày 24/5, tại tuyến đường 519B, đoạn qua thôn Chiềng, xã Luận Khê.

Hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm trên, 2 thanh niên là Lang Đức Anh (SN 1994) và Lang Trường Giang (SN 2001), đều trú thôn Tiến Hưng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân cùng chở nhau trên xe máy về nhà sau khi đi sinh nhật bạn ở xã Luận Khê.

Khi đi đến đoạn cầu tràn ở thôn Chiềng, xã Luận Khê thì bất ngờ lao xe xuống suối. Lang Trường Giang là người lái xe, chỉ bị thương nhẹ vẫn lên bờ đi bộ về nhà mình cách đó chừng 4km. Ngày hôm sau, Giang đi bệnh viện khám vì thấy trong người đau nhức. Lúc này, thanh niên mới nhớ đến chuyện tai nạn đêm qua và gọi điện cho người thân Lang Đức Anh đến địa điểm cả hai gặp tai nạn để mò tìm xe và người.

Khoảng hơn 13h cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể Lang Đức Anh đã tử vong dưới suối.

Ông Vi Văn Phòng nhận định: “Khả năng 2 người này đã say rượu thời điểm xảy ra tai nạn, cùng với việc vừa đi vừa đội ô trong thời tiết mưa lớn nên bị che mất tầm nhìn dẫn đến việc lao xe xuống suối. Tại hiện trường, không có dấu vết va đập mạnh, chỉ có vết cào xước nhỏ do vết xe để lại”.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Thường Xuân cũng đã cử lực lượng xuống hiện trường làm rõ vụ việc.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến