Dòng sự kiện:
Bị bạo hành, mẹ rủ con trai giết chết chồng cũ
22/02/2022 14:50:01
Thường xuyên bị anh Quang chửi bới, đe dọa đuổi ra khỏi nhà, Bình rủ con trai giết chết chồng cũ.

Ngày 22/2, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên xét xử đối với Trương Thị Bình (45 tuổi, ngụ tại huyện Củ Chi, TP.HCM) và con trai Bình là Huỳnh Văn Quynh (19 tuổi) về tội “giết người”.

Tuy nhiên, do nhiều tình tiết cần làm rõ nên sau nửa ngày xét xử, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ vụ án, đề nghị điều tra bổ sung.

Trước đó, giữa tháng 5/2021, vụ án cũng được trả hồ sơ, đề nghị điều tra lại do anh Huỳnh Văn V. là con trai của bị hại và cũng là con của bị cáo Bình đã có đơn xin cứu xét gửi TAND TP.HCM và Viện KSND TP.HCM. Trong đơn, anh V. đề nghị xem xét lại tội danh cho 2 bị cáo.

Hai mẹ con Trương Thị Bình tại tòa

Cũng trong đơn, anh V. trình bày, cha của mình là người gia trưởng, vũ phu, không có việc làm ổn định, kiếm sống bằng nghề bói toán còn mẹ của anh (là bị cáo Bình) phải làm đủ nghề để nuôi sống gia đình, toàn bộ tiền kiếm về phải nộp cho chồng. Đã vậy, bị cáo còn thường xuyên bị chồng đánh đập, bạo hành.

“Mẹ tôi và anh em tôi thường xuyên bị hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần. Mẹ tôi bị dồn nén quá lâu ngày và quá uất ức đến tận cùng của sự chịu đựng nên mới mất lý trí và có hành động phạm tội…”, anh V. trình bày trong đơn.

Tác giả: Thanh Phương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến