Dòng sự kiện:
Bị bắt giữ khi đang vận chuyển gần 30kg pháo nổ
18/10/2017 14:52:09
Kiểm tra xe của đối tượng, công an phát hiện 1 thùng các-tông bên trong có chứa 9 hộp pháo, 2 bánh pháo nổ với tổng trọng lượng 26,4kg.

Ngày 18/10, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Đội tuần tra kiểm soát giao thông 1-4 đã bàn giao đối tượng vận chuyển 26,4kg pháo nổ cho Công an huyện Tiên Yên xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo đó, ngày 17/10, Tổ công tác của Đội tuần tra kiểm soát giao thông 1-4 trong khi làm nhiệm vụ tại tại Km201 trên quốc lộ 18, thuộc địa phận xã Yên Than, huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) phát hiện 1 đối tượng đi xe mô tô hiệu Suzuki màu đen trắng có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu lệnh cho dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, đối tượng này không chấp hành mà rú ga bỏ chạy nên tổ công tác đã tiến hành truy đuổi. Khi chạy đến Km199 trên quốc lộ 18 về hướng thôn Hà Dong Nam, nam thanh niên này liền bỏ lại xe, chạy về hướng cánh đồng.

Đối tượng Luân tại cơ quan công an.

Lực lượng chức năng sau đó đã bắt giữ được đối tượng. Quá trình kiểm tra, công an kiểm tra phát hiện chiếc xe máy này chở theo 1 thùng các-tông bên trong có chứa 9 hộp pháo, 2 bánh pháo nổ với tổng trọng lượng là 26,4kg.

Tại cơ quan điều tra, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Luân (SN 1984), trú tại tổ 1 khu 10, phường Mông Dương, Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Luân khai rằng đã mua toàn bộ số pháo trên của một người đàn ông trú tại bản Chuồng, xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) về tiêu thụ, đang trên đường vận chuyển thì bị phát hiện, bắt giữ.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến