Dòng sự kiện:
Bị bắt khi mua ma túy đi... 'chúc mừng' sinh nhật bạn
19/04/2018 23:05:39
Đang trên đường mang theo ma túy và thuốc lắc đi 'chúc mừng' sinh nhật bạn, nam thanh niên bị lực lượng cảnh sát cơ động tỉnh Thanh Hóa phát hiện và bắt giữ.

Ngày 20/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay, đơn vị vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Ngọc Phương (SN 1991), trú tại phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa cho Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra và xử lý về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 23h15 ngày 16/4, tổ tuần tra vũ trang của Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh do Trung úy Vũ Huy Trì làm tổ trưởng trong khi đang tuần tra trên địa bàn phường Tân Sơn thì phát hiện xe taxi có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Phương bị bắt giữ cùng tang vật (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa)

Qua kiểm tra, cảnh sát thu giữ trong người nam thanh niên trên xe tên Nguyễn Ngọc Phương 28 viên nén có ký hiệu “W” (nghi là thuốc lắc) và 4 gói ni lông có chứa các chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Tại cơ quan công an, đối tượng Phương khai nhận đã mua ma túy và thuốc lắc từ một người không quen biết với giá 18 triệu đồng.

Sau khi mua được ma túy, Phương đã thuê taxi đến khu vực cầu vượt Phú Sơn chờ bạn cùng đi tổ chức sinh nhật thì bị lực lượng Cảnh sát cơ động phát hiện, bắt giữ.

Hiện, Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến