Dòng sự kiện:
Bị ép uống rượu, thanh niên 19 tuổi gây án mạng
30/05/2018 09:42:32
Cho rằng bị anh Lam ép uống rượu, Hoàng đã dùng con dao của chủ quán truy đuổi, đâm chém anh này nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 29/5, Công an huyện Chư Păh (Gia Lai) thông tin, đơn vị đã bắt được Nguyễn Việt Hoàng (19 tuổi), ngụ tại thôn 3, xã Ia Nhin, huyện Chư Păh để điều tra về hành vi giết người.

Đây là đối tượng dùng dao đâm chém anh Nguyễn Công Lam (45 tuổi), ngụ tại thôn 1, xã Ia Nhìn tử vong. 

Theo báo Công an nhân dân, trước đó vào khuya 8/5, anh Lam vào một quán cháo đêm trên địa bàn xã thì gặp anh Thân Văn Nhất (20 tuổi, trú cùng xã) và cả 2 người đã ngồi ăn cháo, uống rượu cùng nhạu.

Một lúc sau thì bạn của anh Nhất là Nguyễn Việt Hoàng xuất hiện và ngồi ăn uống chung.

Quán cháo đêm nơi xảy ra vụ án. Ảnh: CAND.

Trong lúc ngồi ăn nhậu, anh Lam có rót rượu cho Hoàng. Nghĩ mình bị ép uống, Hoàng dùng tay đánh anh này.

Hoàng sau đó còn dùng con dao của chủ quán truy đuổi, đâm chém anh Lam nhiều nhát mặc dù nạn nhân đã bỏ chạy và la hét cầu cứu. 

Báo Công an TP HCM đưa tin, gây án xong, Hoàng lên xe máy bỏ đi. Còn nạn nhân bị thương nặng và được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng sau đó, do vết thương quá nặng đã tử vong vào sáng 29/5.

Nhận được tin báo, công an xã có mặt xử lý vụ việc, trình báo Công an huyện Chư Păh để có hướng xử lý. Đến khoảng 0h ngày 29/5, Hoàng bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo nguồn tin này, tại địa phương, Nguyễn Việt Hoàng là thanh niên lêu lổng, hay quậy phá. Công an xã Ia Nhin và huyện đã từng lập biên bản, phạt hành chính Hoàng vì gây rối trật tự công cộng.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến