Dòng sự kiện:
Bị hóc hạt vải, bé trai 3 tuổi ở Nghệ An tử vong
20/05/2021 10:50:38
Khi ăn vải, một bé trai 3 tuổi ở Nghệ An không may bị hóc hạt. Dù đã được người thân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ngày 20/5, thông tin từ UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, một cháu bé 3 tuổi trên địa bàn không may bị tử vong. Nguyên nhân ban đầu, do hóc hạt vải.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 19/5, trong lúc ở nhà với người thân, cháu Mai Huy K. (SN 2018, trú xóm chợ Mõ, xã Hậu Thành) lấy quả vải để ăn.

Trong quá trình ăn vải, cháu K. không may bị hóc hạt. Phát hiện sự việc người thân đã đưa đến Trạm Y tế xã để cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành nhưng cháu bé không qua khỏi.

Ảnh minh hoạ

Ông Nguyễn Hồng Chính, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành cho biết, sau khi xảy ra sự việc, đại diện chính quyền đã đến để động viên, chia sẻ với gia đình cháu bé.

Các bác sĩ khuyến cáo, nếu trẻ không may bị hóc, các bậc phụ huynh cần thực hiện ngay thủ thuật sơ cứu đúng cách và đưa trẻ nhập viện ngay lập tức. Tuyệt đối không cố gắng móc họng trẻ hay vuốt xuôi dị vật xuống.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến