Bí quyết giúp việc kinh doanh của bạn đạt kết quả tốt
19/04/2017 08:29:45
ANTT.VN - Bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh có thể là một trải nghiệm thú vị và đáng quý. Nó mang lại vô số cái lợi khi chính bạn trở thành người chủ, chính bạn tự tay xây dựng các kế hoạch làm việc và kiếm sống bởi làm những gì bạn yêu thích. Tuy nhiên, việc trở thành một doanh nhân thành đạt đòi hỏi một kế hoạch cẩn trọng, sự sáng tạo và cần mẫn.

 

Nếu bạn có thể đối mặt với rủi ro, có tính độc lập, có tài thuyết phục, có khả năng đàm phán và có sự sáng tạo thì xin chúc mừng, công việc kinh doanh rất phù hợp với bạn.
Còn nếu bạn cảm thấy chưa đủ tự tin khi đối mặt với những khó khăn khi bắt đầu khởi nghiệp, thì đây có thể là giải pháp dành cho bạn: trở thành Điểm chấp nhận thanh toán (ĐCNTT) cố định hoặc online của Ví Việt, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kinh doanh tốt hơn.

Tại sao ư? Ví Việt sở hữu số lượng người dùng đông đảo với hơn 1 triệu khách hàng, khi trở thành ĐCNTT của Ví Việt, bạn hoàn toàn có thể quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình tới tập khách hàng của Ví Việt. Ngoài ra, bạn còn nhận được vô số ưu đãi hấp dẫn từ các dịch vụ tiện ích của Ví Việt như thanh toán giao dịch 130 dịch vụ chỉ trong tích tắc; hưởng chiết khấu cao hơn khách hàng thường 0,5%; giảm thiểu mọi rủi ro cho khách hàng của bạn khi phải sử dụng tiền mặt. Dù ngày hay đêm, chuyển tiền mua bán hàng hóa qua Ví chỉ trong vài giây! Ví Việt không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm nguồn lực quản lý của bạn.

Ngoài việc đăng ký làm ĐCNTT hoàn toàn miễn phí, từ 10/4 đến hết năm 2017, bạn sẽ được nhận ngay 200.000đ khi đăng ký làm ĐCNTT Ví Việt. Đồng thời, người giới thiệu Điểm chấp nhận thanh toán sẽ được tặng 50.000đ khi ĐCNTT được phê duyệt, càng giới thiệu được nhiều ĐCNTT, người giới thiệu sẽ có cơ hội nhận được nhiều tiền thưởng từ Ví Việt (tối đa không quá 2.000.000đ). Hơn thế nữa, người đại diện ĐCNTT cố định hoặc online sẽ được miễn phí phát hành thẻ ATM LienVietPostBank.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ví Việt đã có hơn 5000 Điểm chấp nhận thanh toán trêm mọi miền Tổ quốc, góp phần tạo điều kiện giúp khách hàng được tiếp cận, trải nghiệm những dịch vụ thanh toán và tiện ích một cách thuận tiện nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu thanh toán và mua sắm trực tuyến của mình.

Đăng ký làm Điểm chấp nhận thanh toán online tại đây

Tải Ví Việt, truy cập https://goo.gl/ve8Kcg (Android), https://goo.gl/Oi2pmq (IOS)

Tổng đài CSKH: 1800 6665.

Mai Hoa 

 
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến