Dòng sự kiện:
Bị tố tấn công bảo vệ khu Thảo Điền, Tổng Giám đốc bệnh viện FV nói gì?
05/12/2022 17:06:32
Ngày 5/12, bệnh viện FV chính thức thông tin cho báo chí về sự việc “Tổng Giám đốc Bệnh viện FV tấn công bảo vệ” gây xôn xao trên mạng xã hội và truyền thông.

Ngày 5/12, Công an phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã tiếp nhận trình báo về vụ việc một người đàn ông quốc tịch nước ngoài tấn công gây thương tích cho một bảo vệ tại khu dân cư Thảo Điền, phường Thảo Điền.

Người lao động thông tin, trong đơn Tố cáo gửi Công an phường Thảo Điền, ông Vũ Việt Hùng (sinh năm 1965, thường trú tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết, bản thân đang làm bảo vệ tại số nhà 216/28 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền (TP.Thủ Đức).

Ông Hùng nhập viện theo dõi sau khi bị hành hung. (Ảnh: Tiền phong)

Ông Hùng tố cáo bị ông Jean Marcel Guillon được xác định là Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, tấn công gây thương tích.

Ông Hùng cho biết, khoảng 23h25 ngày 2/12, khi đang làm nhiệm vụ trực bảo vệ ca đêm tại số nhà 216/28 Nguyễn Văn Hưởng thì có một xe ô tô Audi màu đen đi đến vị trí ông đang trực.

Sau đó, hai người đàn ông ngoại quốc nồng nặc mùi rượu bước xuống xe, đòi vào bên trong tòa nhà nơi ông Hùng đang trực rồi nói đi tìm bạn.

Lúc này, ông Hùng giải thích đây là nhà riêng, không có bạn của các ông trong này. Tuy nhiên, ông Jean Marcel Guillon không đồng ý và đạp vào cửa chính tòa nhà và liên tục lớn tiếng đòi vào bên trong.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh cắt từ clip)

Ông Jean Marcel Guillon còn dùng tay đánh mạnh vào ngực, giật đứt nhiều nút áo khiến ông Hùng choáng váng. Theo ông Hùng, người ngoại quốc còn kẹp cổ, lôi ông về chốt trực bảo vệ để đánh.

Ngày 5/12, Bệnh viện FV chính thức thông tin cho báo chí về sự việc trên.

Tổng Giám đốc Bệnh viện FV thừa nhận có thể đã phản ứng thái quá với nhân viên bảo vệ.

"Về việc tôi có tác động đến cơ thể và có thể đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe ông ấy, tôi vô cùng xin lỗi và tôi sẽ đưa ông ấy đến FV để theo dõi và chăm sóc sức khỏe chu đáo nếu ông ấy đồng ý”, VTC News dẫn lời bác sĩ Jean Marcel Guillon cho hay.

Đến chiều 5/12, vợ chồng bác sĩ Jean Marcel Guillon đã đến xin lỗi, hỏi thăm ông Vũ Viết Hùng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Việt Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến