Dòng sự kiện:
Bị truy đuổi, 2 con nghiện cắn tay trinh sát hòng thoát thân
13/01/2018 20:15:11
Sau khi cướp được chiếc giỏ xách 2 con nghiện tăng ga bỏ chạy thì bị tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm truy đuổi. Để thoát thân, một đối tượng đã cắn vào tay một chiến sĩ cảnh sát hình sự nhưng bất thành.

Ngày 13/1, Công an quận 4, TP HCM đang tạm giữ Nguyễn Tuấn Thanh (23 tuổi) và Đặng Ngọc Mỹ (33 tuổi, cùng ngụ quận 4) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó khoảng 15h50 ngày 12/1, Mỹ điều khiển xe máy chở Thanh lưu thông trên các tuyến đường tìm “con mồi” cướp tài sản kiếm tiền mua ma túy sử dụng. Khi đến đường Hoàng Diệu (phường 8, quận 4) phát hiện chị B.X.T (33 tuổi, quê Bắc Cạn) cầm giỏ xách lưu thông trên đường cùng một người bạn, Mỹ áp sát để Thanh giật giỏ xách rồi tăng ga bỏ chạy.

Chị T truy hô, cùng lúc này tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM tuần tra phát hiện và truy đuổi.

Hai đối tượng và tang vật

Bị khống chế Thanh đã cắn vào tay một chiến sĩ cảnh sát hình sự để hóng thoát thân. Dù bị thương nhưng chiến sĩ hình sự này vẫn nén đau khống Thanh cùng Mỹ đưa về trụ sở Công an phường 8.

Tang vật là chiếc giỏ xách bên trong có tiền ĐTDĐ và một số giấy tờ tùy thân được trao trả cho chị T.

Được biết Thanh, Mỹ là 2 đối tượng nghiện ma túy, trong đó Thanh có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Theo Công an nhân dân 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến