Dòng sự kiện:
Bị yêu cầu kiểm tra, người đàn ông say xỉn tát cảnh sát giao thông
18/03/2023 20:34:05
Bị kiểm tra hành chính vì có dấu hiệu vi phạm khi điều khiển xe máy, người đàn ông chửi, tát vào mặt cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Ngày 18/3, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ đối với Nguyễn Trung Sơn (SN 1979), trú tại Lê Cảo, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h15 ngày 14/3, tổ tuần tra 282 Công an tỉnh Thanh Hóa làm nhiệm vụ trên tuyến đường Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa phát hiện 2 người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Hình ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh người đàn ông cự cãi và tát cảnh sát

Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, hai người đàn ông này có dấu hiệu sử dụng rượu, bia và không chấp hành yêu cầu kiểm tra.

Mặc dù tổ công tác đã giải thích và đề nghị chấp hành nhưng đối tượng điều khiển xe máy liên tục có lời nói chửi bới, thách thức. Không những thế, người đàn ông này còn có hành vi dùng tay tát vào mặt một chiến sĩ công an.

Ngay lập tức, người đàn ông nói trên bị khống chế. Công an xác định người có hành vi tát vào mặt công an là ông Nguyễn Trung Sơn (SN 1979), trú tại Lê Cảo, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa. Người ngồi sau tên là Nguyễn Thanh Hùng (SN 1980), trú tại phường Quảng Phú, TP Thanh Hóa . 

Tổ công tác đã chuyển vụ việc cho Công an TP Thanh Hóa để tiếp tục xử lý.

Lương Diễn 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến