Biệt thự “chuồng chim” của Tổng giám đốc Công ty than Hạ Long
05/09/2014 09:44:19
ANTT.VN Nằm ở vị trí mặt tiền thuộc dạng đắt đỏ của tỉnh Quảng Ninh, ngôi nhà kiểu biệt thự bề thế trên diện tích đất hàng trăm mét vuông của Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên than Hạ Long nổi bật với lối kiến trúc đặc biệt.

Ngôi nhà của CEO ngành than này có địa chỉ ở phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Phía ngoài ngôi nhà, chủ nhân ngôi biệt thự đã cho thợ xây bức phù điêu, với những nét vẽ tinh xảo.
Theo người dân bản địa, ngôi biệt thự nằm ở khu đô thị lấn biển nói trên thuộc sở hữu của ông Vũ Văn Điền, Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên than Hạ Long. 

Bức phù điêu phía hàng rào căn biệt thự của ông Điền

Theo giới kinh doanh địa ốc, khu đất của căn biệt thự nói trên nằm trong khu đô thị mới mà tỉnh Quảng Ninh xây dựng trước đó, gần với biển nên được rất nhiều người ưa thích. Thiết kế các khu đất ở đây chủ yếu là đất biệt thự, nhà vườn. Khảo sát giá đất rao bán của khu vực này, nhiều đơn vị  môi giới cho biết khoảng 22 triệu đồng.

Theo bảng chấm công vào tháng 7/2014, số tiền mà giám đốc Công ty than Hạ Long thực lĩnh trên cương vị quản lý của mình là 13.700.000 đồng.

Trả lời ANTT.VN, ông Điền nói rằng “nhà tôi bé nhất trong khu đó”. Theo ông Điền, bức phù điêu gắn trước cửa nhà chỉ là do anh em thợ xây đắp vữa rồi vẽ trang trí vào đó. “Tôi cũng đang muốn cạo nó đi”, ông Điền cho hay”.  “Nói nhà tôi là siêu biệt thự thì tỉnh cười cho, họ vẫn bảo nhà tôi bé như chuồng chim. Vì khu đấy là nhà tôi bé nhất với tổng diện tích đất hơn 200m2”, ông Điền nói.

Người đứng đầu công ty than Hạ Long nói rằng, có thể vì ai đó không thích ông nên mới nói thế, vì như lời ông Điền thì “hiện tại cấp dưới bây giờ nhà to hơn tôi. Nó trúng quả nọ, trúng quả kia”. 

“Tôi làm lãnh đạo gần 10 năm nay rồi, quản lý thợ lò nên sống cũng rất giản dị, đàng hoàng”, ông Điền khẳng định.

Cổng sau ngôi biệt thự "chuồng chim"

Toàn cảnh ngôi biệt thự nằm trong khu đô thị lấn biển, nhìn ra Vịnh Hạ Long.

Như Trang

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến