Dòng sự kiện:
Biệt thự triệu đô và cuộc sống sang chảnh khó tin của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp
11/03/2020 15:18:39
Ngoài sở hữu 3 doanh nghiệp, "ông bầu" của Ngọc Trinh còn sống trong căn hộ cao cấp trị giá tới 10 tỷ đồng. Trong nhà còn có một khu riêng để các món đồ hàng hiệu đắt giá.

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983, quê Nam Định. Năm 2004, ông quyết định Nam tiến để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. Ban đầu mơ làm diễn viên, người mẫu nhưng cơ duyên lại đưa Vũ Khắc Tiệp đến với vai trò ông bầu của giới chân dài.

Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng với biệt danh "Ông bầu của Ngọc Trinh" và lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng tren YouTube.

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lái xe tiền tỷ.

Cùng với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên khoe những món đồ hiệu khiến nhiều người phải "đỏ mắt" vì ghen tỵ. Những nhãn hiệu thời trang hàng đầu cho tới những sản phẩm phiên bản đặc biệt đều được Vũ Khắc Tiệp săn lùng.

Không chỉ thế, trên Vlog của mình, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến nhiều người lóa mắt vì độ xa xỉ của những chuyến du lịch sang chảnh như Paris, Dubai...

Vũ Khắc Tiệp thường xuyên chia sẻ về những chuyến du lịch sang chảnh, đắt đỏ

Vũ Khắc Tiệp tự thống kê đã chi đến 700,800 triệu cho những chuyến du lịch để tận hưởng cuộc sống và quay vlog.

Được biết, thời điểm năm 2018 Vũ Khắc Tiệp đã sống trong căn hộ trị giá gần 10 tỷ đồng. Tất nhiên trong căn hộ này, Vũ Khắc Tiệp đã dành riêng 1 phòng để trưng quần áo, giày dép đồ hiệu của mình mà anh chia sẻ không khác gì một shop thời trang cao cấp.

Bên trong căn nhà triệu đô của Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp đã dành riêng 1 phòng để trưng quần áo, giày dép đồ hiệu của mình

Chưa hết, Vũ Khắc Tiệp còn tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi xác nhận anh và Ngọc Trinh đã xuống tiền mua hai căn biệt thự nằm sát nhau ở "khu nhà giàu" quận 9, TP HCM từ tháng 5/2018. Mỗi villa rộng gần 650 m2 được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên, sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng mỗi căn. Dự kiến khi xây dựng hoàn thiện và bố trí nội thất, mỗi biệt thự sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Phối cảnh căn biệt thự mới tậu của Vũ Khắc Tiệp

Có lần, Vũ Khắc Tiệp còn gây "sốc" khi được bắt gặp xuất hiện tại sân bay với mẫu túi xách Louis Vuitton hiếm hoi – Vintage Louis Vuitton Giant Steamer Bag, giá 150 triệu đồng.

Ngoài ra, "ông bầu của Ngọc Trinh" là chủ sở hữu/người đại diện pháp luật của 3 doanh nghiệp, bao gồm: Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim. 

Trong đó, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (Venus Fashion) được thành lập năm 2007, trụ sở chính được đặt tại số 7/16, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Ngành nghề kinh doanh chính là: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác chưa được phân vào đâu.

Đây là nơi đào tạo những người mẫu như Ngọc Trinh hay Phan Như Thảo. Bên cạnh đó, công ty này cũng từng thu hút sự chú ý của công chúng với việc tổ chức một show diễn hàng năm mang tên "Đêm hội chân dài" ngay từ những ngày đầu thành lập. Tuy nhiên, năm 2019 cũng là lần thứ 12 và cũng là lần cuối cùng chương trình này diễn ra. 

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và người đẹp Ngọc Trinh

Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ thành lập vào năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực may trang phục (trừ trang phục từ da lông thú). Công ty này trụ sở đặt tại số 214/B5 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Còn Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim có trụ sở được đặt tại số 32-34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, ngành nghề chính là sản xuất hàng may sẵn (trừ trang phục), ra đời vào năm 2013.   

Theo tìm hiểu, vào năm 2014, ông bầu này đã từng mang phần vốn góp tại Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim để làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng.

Được biết, vào năm 2012, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (do ông Vũ Khắc Tiệp làm Chủ tịch HĐTV) đã thế chấp 1 xe ô tô con Audi tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Theo giá thị trường, 1 xe Audi có giá trị niêm yết từ 1,52 tỷ đến 5,6 tỷ đồng.  

Vào năm 2014, ông bầu này đã từng mang phần vốn góp tại Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim để làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng.

Ngoài ra, ông cũng từng thế chấp hợp đồng mua nhà tại ngân hàng cho khoản vay hơn 3,8 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, cả 3 doanh nghiệp của ông Vũ Khắc Tiệp đều không hoạt động tại trụ sở đăng ký.


Cả 3 công ty của ông Vũ Khắc Tiệp đều không hoạt động ở địa chỉ đăng kí.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến