Dòng sự kiện:
Bình Định: Nhà kho bốc cháy trong đêm, nhiều mặt hàng tiêu dùng bị thiêu rụi
05/12/2022 08:30:15
Cháy dữ dội tại một nhà khi thuộc phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định khiến các mặt hàng tiêu dùng như mì gói, dầu ăn, bánh kẹo...bị thiêu rụi hoàn toàn.

Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định cho biết, khoảng 20h cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội từ một nhà kho của Công ty TNHH dịch vụ Cảng Quy Nhơn nằm trên ngã ba Phan Chu Trinh - Lê Đức Thọ (thuộc phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn).

Người dân phát hiện đám cháy nên hô hoán dập lửa và báo với các cơ quan chức năng. Tại thời điểm cháy, khu vực này đang có mưa lớn.

Mưa lớn xuất hiện khi xảy ra vụ cháy.

Nhà kho này do Công ty TNHH Kim Khánh thuê để chứa hàng nhu yếu phẩm, mì gói, dầu ăn, bánh kẹo... Đám cháy khiến những mặt hàng này bị cháy hoàn toàn. Cửa nhà kho bị khóa nên người dân và bảo vệ công ty không thể chữa cháy bên trong.

Đến 20h5 ngày 4/12, trực ban Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định nhận được tin báo cháy nên đã báo với lãnh đạo để triển khai lực lượng và phương tiện đến hiện trường tổ chức chữa cháy. Lúc này, đám cháy đã bùng phát, khói bốc lên mù mịt tại khu vực nhà kho và lan ra lân cận. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã phá cửa sắt cửa kho để xịt nước vào bên trong nhưng việc chữa cháy vẫn rất khó khăn.

Lực lượng chức năng làm công tác chữa cháy tại hiện trường vụ việc.

Lúc 23h cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ nhà kho rộng khoảng 600 m2 cùng hàng hóa bên trong bị thiêu rụi.

Đại tá Nguyễn Văn Long, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định, cho biết nhà kho có diện tích không lớn nhưng bên trong chứa đầy hàng hóa dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Tác giả: Bích Thảo

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến