Dòng sự kiện:
Bình Dương điều tra vụ thầy giáo bị tố xâm hại học sinh lớp 2
27/02/2022 08:19:31
Chiều 26/2, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một thầy giáo ở Bình Dương bị tố có hành vi xâm hại một học sinh lớp 2 vào trưa 23/2. Hiện công an TP. Dĩ An đã vào cuộc điều tra.

Người bị tố cáo là một giáo viên sinh năm 1994, đang công tác tại một trường tiểu học trên địa bàn TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Theo thông tin ban đầu, trong giờ nghỉ trưa ngày 23/2, thầy giáo trên đã gọi một nữ học sinh lớp 2 lên bục giảng cũng là chỗ thầy nghỉ trưa và có hành vi xâm hại tình dục học sinh này.

Công an TP. Dĩ An, Bình Dương đang điều tra vụ việc một thầy giáo bị tố xâm hại học sinh lớp 2. (Ảnh minh họa).

Ngày 24/2, học sinh kể lại sự việc với cha mẹ, ngay sau đó phụ huynh đã dẫn học sinh lên trình báo với Hiệu trưởng nhà trường.

Nhận được phản ánh, nhà trường đã liên hệ với công an phường để vào cuộc làm rõ. Hiện công an phường và Công an TP. Dĩ An đang làm việc, điều tra, xác minh vụ việc.

Trong thời gian chờ kết luận của cơ quan điều tra này, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Dĩ An cũng đã chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ dạy đối với thầy giáo này và cử giáo viên dạy thay. Bên cạnh đó công đoàn, nhà trường cũng xuống nhà gia đình học sinh để trấn an tâm lý, động viên học sinh. Hiện tâm lý học sinh đã ổn định./.

Tác giả: Minh Thắm

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến