Dòng sự kiện:
Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật: Bà xã nam diễn viên nói gì?
04/12/2017 18:55:36
Trước những bức ảnh Bình Minh tình tứ với Trương Quỳnh Anh, bà xã nam diễn viên đã có lên tiếng và tỏ ra không mấy quan tâm đến scandal của chồng.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Lê Anh Thơ - bà xã Bình Minh cho hay cô không bận tâm khi xem loạt ảnh thân mật của chồng và đồng nghiệp. 

"Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận", Anh Thơ chia sẻ.

Trước đó, ngày 24/11 Bình Minh và Anh Thơ "tay trong tay" trên thảm đỏ Liên hoan Phim Việt Nam.

Trước đó Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

Liên quan đến sự việc trên, Bình Minh khẳng định hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim "Thề không gục ngã" của đạo diễn Minh Cao.

Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội

Những hình ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội trùng thời điểm quyết định ly hôn của Tim cùng Trương Quỳnh Anh được đăng tải. 

Nhiều nguồn thông tin cho hay, hồi tháng 5, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận Trương Quỳnh Anh và Trần Nguyên Cát Vũ (Tim) đã ly hôn. Quyền nuôi con thuộc về nam ca sĩ Một vòng trái đất.

Dù ly hôn, Tim cùng Quỳnh Anh vẫn thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện chung. Cư dân mạng cũng đã đưa ra nhiều bình luận liên quan đến những hình ảnh trên.

Phần lớn ý kiến tin rằng đây là bằng chứng cho thấy Tim cùng Trương Quỳnh Anh đã không còn quan hệ tình cảm như cũ. Thay vào đó, cô cùng tài tử Bình Minh lại thân thiết hơn sau thời gian hợp tác chung trong một dự án phim.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến