Dòng sự kiện:
Bình Phước: Truy tìm kẻ mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch
23/11/2021 10:19:52
Thịnh bất ngờ mang dao đến nhà vợ cũ, đâm chết tình địch rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 22.11, Công an H.Lộc Ninh (Bình Phước) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và lực lượng chức năng truy bắt nghi can dùng dao đâm chết tình địch đang sống chung với vợ cũ, dù đã ly hôn. Vụ án mạng xảy ra tại ấp 2, xã Lộc Hưng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 20 ngày 21.11, Nguyễn Văn Thịnh (50 tuổi, ngụ xã Lộc Thịnh, H.Lộc Ninh), chạy xe máy đến nhà vợ cũ (đã ly hôn) là chị Nguyễn Thị Mỹ N. (35 tuổi, ngụ xã Lộc Hưng, H.Lộc Ninh) để tìm anh Trương Thanh Phúc (43 tuổi), người sống chung như vợ chồng với chị N.

Lúc này ở nhà chị N. có cháu D. (15 tuổi con gái của Thịnh và chị N.). Biết bố đến sẽ xảy ra xô xát với ông Phúc nên cháu D. đã cố cản bố nhưng không được.

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. CÔNG AN BÌNH PHƯỚC

Thịnh lao vào phòng khách gặp anh Phúc rồi cả 2 đánh nhau, Thịnh rút dao nhọn mang theo đâm vào ngực anh Phúc. Chị N. cùng em gái là Nguyễn Thị Mỹ C. (32 tuổi) chạy vào can ngăn nhưng Thịnh tiếp tục đâm vào ngực làm anh Phúc gục tại chỗ, rồi ra lấy xe máy bỏ trốn. Anh Phúc được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện Công an H.Lộc Ninh đang phối hợp cùng lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt kẻ mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch.

Tác giả: Hoàng Giáp

Theo: Thanh Niên
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến